Ảnh - truyện vui 2017-01-22 15:52:43

Gà Nguyễn Huệ bạn của rồng nhu Hải Phòng =))


Hình ảnh chú gà con được trang trí tại đường hoa Nguyễn Huệ để chào đón xuân Đinh Dậu 2017 có khuôn mặt khá khó hiểu khi đôi mắt được vẽ với con ngươi trợn ngược, biểu cảm như đang giận dữ điều gì đó.

Đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TP. HCM) đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị khai mạc đón du khách du xuân Đinh Dậu 2017. Phần chủ đạo của đường hoa là những con gà - linh vật của năm Đinh Dậu. Tuy nhiên, ngoài những con gà được thể hiện khá sinh động và đẹp mắt thì cũng có nhiều chú gà có thiết kế và tạo dáng rất khó hiểu.

Mới đây trên mạng xã hội facebook cũng xôn xao hình ảnh con gà có biểu cảm như đang "hờn dỗi cả thế giới".



Bức ảnh chú gà được cho là "hờn dỗi cả thế giới" xôn xao mạng xã hội - Ảnh: facebook.


Cụ thể, phần tiểu cảnh được đặt ở vị trí cuối phố đi bộ (gần đường Tôn Đức Thắng) là những chú gà con có biểu cảm trên nét mặt rất khó hiểu khiến nhiều người buồn cười.

Chú gà con được thiết kế với hình dáng màu vàng và hơi mập. Đôi mắt gà con, phần con ngươi được vẽ trợn ngược lên, biểu cảm nhưng đang thể hiện sự giận dữ, hờn dỗi một điều gì đó.

Nhiều du khách và người dân tình cờ tình cờ đi qua phố đi bộ nhận xét, tiểu cảnh này không hợp với chủ đề của đường hoa. Trong khi đó một số người lại cho rằng những chú gà con được thiết kế quá xấu.



Phần tiểu cảnh khu gà con vui nhộn với nhiều sắc thái được thể hiện qua khuôn mặt thể hiện "hỉ nộ ái ố"




Đôi mắt gà trợn ngược lên như giận dữ điều gì đó tại đường hoa Nguyễn Huệ.




Một chú gà khác cũng được vẽ với khuôn mặt biểu cảm tương tự như đang "hờn dỗi cả thế giới" vì bắt chơi đàn và hát.


Liên quan đến việc thiết kế những phần tiểu cảnh con gà này, trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Minh Châu – đại diện truyền thông công ty Sao Tháng 8 (đơn vị thiết kế và thi công) cho biết: "Phần tiểu cảnh này là khu gà con vui nhộn với nhiều sắc thái được thể hiện qua khuôn mặt thể hiện "hỉ nộ ái ố". Trong tiểu cảnh này ngoài con gà có mắt nhìn lên (trợn ngược) còn có gà cầm đàn cầm micro hát, gà ngồi xích đu với nhiều màu sắc biểu cảm đa dạng và sinh động".

Theo đại diện truyền thông, chú gà có đôi mắt trợn ngược thể hiện sự hứng thú vì cả khu vườn là những chú gà vui nhộn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)