Scandal 2010-04-23 08:12:20

'Gái gọi tuổi teen' của Ribery lên tiếng


Vụ scandal sex đang ngày một xấu đối với các tuyển thủ Pháp, khi mà hôm qua cô gái gọi tuổi teen Zahia Dehar đã chẳng ngại ngần thừa nhận chuyện mây mưa với những ngôi sao của Les Blues như Ribery, Govou và Benzema.

Động quỷ Zaman Café - nơi các ngôi sao của ĐT Pháp đã nhúng chàm

Zahia Dehar là một trong 18 gái mại dâm đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ tại hộp đêm kiêm nhà thổ Zaman Café – nằm ngay trên đại lộ Champs Elysee nổi tiếng cách đây 10 ngày. Theo khai báo cô gái người Marốc này năm nay mới 18 tuổi, những đã có tới 2 năm kinh nghiệm trong nghề “bán chôn nuôi miệng” (từ tháng 3/2008).

Càng sốc hơn khi Zahar cho biết cô đã từng “phục vụ” cả Franck Ribéry, Sidney Govou và Karrim Benzema ngay từ khi chưa đủ 18 tuổi. Theo Zahar các ngôi sao của ĐT Pháp đều là những người “đàn ông tuyệt vời”, và cô yêu tất cả bọn họ.

Cũng bởi thế mà Zahar cảm thấy sững sờ khi trước viễn cảnh những cầu thủ này có khả năng phải đi tù vì mình: “Thật sốc khi họ có thể phải đi tù. Tôi đã không nói thật về độ tuổi của mình, vì thế hãy để họ yên”.

Tình cảm mà người tình tuổi teen này dành cho các ngôi sao cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vì mỗi lần “qua đêm” với các cầu thủ, Zahar đều bỏ túi ít nhất 2.000 bảng. Nhờ đó mà thu nhập mỗi tháng của mỹ nhân này là không dưới 20 nghìn bảng. Chẳng những thế, các triệu phú đá bóng còn tỏ ra rất cưng chiều cô gái tóc vàng xinh đẹp này. Điển hình như gã mặt thẹo Ribery đã sẵn sàng có mặt bên người đẹp trong lễ ăn mừng sinh nhật lần thứ 18 của Zahar ngày 28/2 vừa qua.

Chỉ tội nghiệp cho các cầu thủ khi đã bị khuôn mặt già trước tuổi cùng thân hình bốc lửa của Zahar đánh lừa. Diễn biến này rõ ràng đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Ribery, Govou và Benzema cũng như tương lai của ĐT Pháp ở VCK World Cup 2010 tới đây. Do theo luật của Pháp cho phép hoạt động mại dâm, nhưng lại cấm mua dâm người dưới 18 tuổi. Và nếu bị kết tội, hình phạt cho tội danh này tối đa sẽ là 3 năm tù giam cùng án phạt 40 nghìn bảng.

Wahiba, phu nhân của Ribery (phải) vẫn đến theo dõi trận Bayern - Lyon

Tuy nhiên, đến thời điểm này cả luật sư của Ribery cũng như Govou và Benzema vẫn nhất mực khăng khăng phủ nhận vụ việc . Trong khi đó, phu nhân của Gã mặt thẹo" có vẻ cũng quyết sát cánh bên cạnh đức lang quân của mình trong thời điểm khó khăn. Bất chấp vụ scandal Wahiba vẫn có mặt ở sân Allianz để chứng kiến trận đấu giữa Bayern và Lyon.

Một số hình ảnh được cho là Wahiba đã chụp trong buổi ăn mừng sinh nhật 18 tuổi cùng với Franck Ribery:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)