Ảnh - truyện vui 2015-05-25 05:50:40

Gái xinh khỏa thân 100% vì xăng tăng giá, búa Thor làm Trái đất diệt vong



Ngoài chuyện gái xinh khỏa thân 100% phản đối xăng tăng giá, ảnh ông bố cho con bú sữa cũng thu hút sự quan tâm của người dùng Facebook.


Có đáng buồn không?


Đến nay đã có 100.000 người đặt mua vé 1 chiều lên sao Hỏa năm 2022.


Tháp nghiêng nổi tiếng thế giới có tên Pisa ở Italy đầu được xây năm từ 1173, nhưng khoảng 5 năm sau thì bị nghiêng dần ngoài ý muốn của các nhà thiết kế. Được hoàn thành vào năm 1372, nhưng sau đó tháp đã bị lún 1,3 m. Rồi trải qua thời gian, càng ngày ngọn tháp nặng 16.000 tấn càng nghiêng hơn.

Sau khi tháp bị nghiêng thì đã có rất nhiều kế sách, phương án đã được ra để cứu tháp Pisa nhưng không thành công. Có người nghĩ rằng dùng dây thừng và khí cầu để kéo thân lên, giảm bớt áp lực móng của tháp, có người cho là nên “nhổ” tháp nghiêng lên, sau đó từng bước từng bước tu sửa lại. Có công ty còn đề nghị dùng cột thép để di tháp, hay là dùng dây cáp sắt để cố định tháp.

Nhưng bất kỳ cử động nào cơ bản đều rất nguy hiểm. Ví dụ điển hình là vào năm 1934, khi người ta mang hơn 90 tấn bê tông đắp vào xung quanh tháp. Và kết quả lại làm tốc độ nghiêng của tháp càng nhanh hơn.


Cyril Takayama là ảo thuật gia nổi tiếng nhất đất nước mặt trời mọc. Niềm đam mê với ảo thuật của Cyril bắt đầu khi ông xem một show diễn ảo thuật ở Las Vegas. Từ đó, Cyril Takayama bắt đầu tự luyện tập và hứng thú với bộ môn nghệ thuật này. Ông sáng tạo ra hàng ngàn màn ảo thuật khác nhau, nhưng nổi tiếng nhất là màn làm bài xuyên qua cửa kính hay đẩu gần như rơi ra khỏi vai… Từ 2005, Cyril Takayama bắt đầu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên cộng đồng mạng thông qua những clip trên YouTube.


Nếu Mjolnir là có thật thì khối lượng của nó khoảng 4.6 triệu triệu tấn, bằng tổng khối lượng của 97 triệu chiếc tàu Tinanic. Như vậy, nếu rơi xuống trái đất, sức công phá của nó tương đương vụ va chạm của thiên thạch Chicxulub vào trái đất làm tuyệt chủng loài khủng long.


Cái tên không nói lên tất cả.


Có đáng tự hào?


Ong có mặt ở khắp nơi trên Trái đất và thường tập trung nơi thảm thực vật phong phú, đa dạng, trăm hoa đua nở. Có thể nói, nơi nào có ong thì ở đó có sự trù phú, tươi mới. Ong thụ phấn cho 1/3 cây lương thực trên thế giới nhưng đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi một loại ký sinh sống trên mình ong có tên Varroa mite hay còn gọi là mối ong.

Để có thể hiểu hơn về quá trình hình thành và phát triển loài ong, nhiếp ảnh gia Anand Varma đã tỉ mẩn theo dõi và ghi lại cận cảnh quá trình này.

Sau đó, Varma đã gói gọn cuộc hành trình này trong video 60s để giúp người xem có cái nhìn chân thực nhất về 21 ngày đầu tiên trong cuộc đời loài ong.


Băng đảng thanh niên hổ báo cởi trần, không mũ bảo hiểm đi đá banh.


Chạy đâu cho thoát khỏi tay em.


Ai đoán được tuổi của nữ sinh ấy?


Giống Tạ Đình Phong quá, chỉ khác mỗi cái mặt.


Giang hồ lại chuẩn bị dậy sóng?


Là ủi áo dài kiểu này vừa tiện vừa nhanh.


Thanh niên "hổ báo" quê tôi.


Thánh chụp ké là đây.


1 mình cày game 8 máy.


Quán ăn cho người mê phim kiếm hiệp Kim Dung.


Oh my chuối.


Cách ông bố cho con bú sữa.


Cô gái xinh Liana Klewtsowa (19 tuổi) phản đối xăng tăng giá bằng cách khỏa thân 100% đi đổ xăng. Mặc dù giá dầu giảm 37% trong năm vừa qua, xăng ở Nga đã tăng giá hơn 11%. Từ đầu năm nay, giá xăng đã tăng thêm 8% nữa.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)