Teen 24h 2018-08-13 15:38:43

Gái xinh vừa rửa bát vừa hát "Giận mà thương", giọng ngọt lịm khiến anh em tan chảy


Dù rửa bát có hơi kỹ một chút nhưng bù lại giọng hát của cô nàng khiến người nghe như được rót mật vào tai, quên luôn cả việc người ta đang rửa bát.

Chắc hẳn chàng trai nào cũng thích bạn gái/ vợ của mình vừa xinh đẹp, lại vừa đảm đang, có thêm tài lẻ như ca hát, thêu thùa, làm bánh … thì càng tuyệt. Những tưởng đó chỉ là một người trong mơ, nhưng thực ra, có rất nhiều người hội tụ đủ những yếu tố như vậy, chỉ là bạn đã gặp được hay chưa mà thôi.

Mới đây, trên Facebook xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh cô gái trẻ đẹp vừa rửa bát, vừa hát hay khiến dân tình xôn xao bàn tán. Trong đoạn clip, cô gái tay rửa bát, miệng cất giọng hát ca khúc “Giận mà thương” khiến người nghe “tan chảy” ngay lập tức.



Cô gái vừa rửa bát vừa hát hay đang khiến dân tình xuýt xoa

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái đang khiến nhiều người “thổn thức” này. Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip này là Thu Hằng, sinh năm 1995. Cô từng là quán quân của dòng nhạc dân gian mùa Sao mai 2015.

Sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, lại từng là sinh viên khoa Thanh nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nên không khó để hiểu được Thu Hằng lại có một giọng hát dịu ngọt đến vậy. Sau thành công ở chương trình Sao mai 2015, Thu Hằng cũng tiếp tục tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình nghệ thuật lớn nhỏ khác.



Chân dung cô gái vừa rửa bát vừa hát “Giận mà thương” ngọt hơn mía lùi



Thu Hằng xuất hiện nhiều trong các chương trình nghệ thuật

Trên trang cá nhân của mình, ngoài những hình ảnh trong các chương trình nghệ thuật mà cô biểu diễn, Thu Hằng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, đi mua sắm, du lịch. Cô gái xinh đẹp, trẻ trung này khiến nhiều người xuýt xoa trước vẻ ngoài thu hút của mình. Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về Thu Hằng nhé:





Ảnh đời thường của cô gái sở hữu giọng hát ngọt lịm







Phong cách ăn mặc trong những lần đi chơi, những chuyến du lịch của Thu Hằng cũng rất chất đấy nhé!







Một số hình ảnh đời khác của cô gái trẻ này


Clip: Gái xinh vừa rửa bát vừa hát “Giận mà thương”, giọng ngọt lịm khiến anh em tan chảy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)