Thời trang - làm đẹp 2009-04-11 16:00:00

Gam trầm phá cách


[Kênh14] - Nếu không muốn hình ảnh của mình bị lu mờ thì hãy F5 lại style để trông thật phá cách và mới lạ trong mùa hè này.
Trong “bối cảnh” jeans và áo pull ngày càng bành trướng và “thống trị” thế giới thời trang, đa số teens đều bị cuốn theo cơn lốc này. Không thể phủ nhận “lợi ích” của jean với xu hướng thời trang của giới trẻ, jean mang đến nét phủi bụi khỏe khoắn giúp các teens thoải mái và năng động hơn. Nhưng nếu bạn cứ “đóng đinh” vào một phong cách sẽ khiến cho style của mình bị nhàm chán và đơn điệu.

Nếu không muốn hình ảnh của mình bị lu mờ thì hãy F5 lại style để trông thật phá cách và mới lạ trong mùa hè này. Trước tiên, hay “kiểm tra” lại vóc dáng và sở thích của mình, rồi tùy thuộc vào “cơ sở” đó để biến tấu lại cách mix trang phục sao cho thật chuẩn mà không làm mất đi “bản sắc” của mình!


Có thể trước đây bạn thích mặc quần tây + áo sơ mi thì nay có thể biến tấu sang phong cách quần Harem với ống phồng từ đùi tới mắt cá chân cùng áo sát nách, hay bạn thường kết hợp gile với áo pull thì nay thử “hướng” gile sang váy đầm, váy ngắn xem sao… rất lạ lại mang đến hiệu quả cao.


Hãy nghía qua một vài cách mix đồ tông trầm của chúng tớ để có them nhiều lựa chọn hay ho trong hè này ná.







Quần Harem kết hợp cùng áo sát nách




Quần suông free-style + áo "chơi lớp"







Gile thường "đóng đinh" với pull nay sánh đôi cùng váy ngắn, đầm






Nét phá cách của quần tây và dây đeo quần cá tính
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)