Games 2016-09-07 10:15:06

Game online hàng khủng War Rage mới hé lộ ngày mở cửa


Lineage Eternal
Được giới thiệu từ khá lâu với danh xưng truyền nhân của dòng game truc tuyen Lineage nổi tiếng, Lineage Eternal gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp với cảnh vật môi trường vô cùng chi tiết, các vật thể nhỏ đều có tương tác vô cùng "thực", cùng với đó là các hiệu ứng skill tuyệt vời và cử động nhân vật trơn mượt.



Về mặt gameplay, trò chơi này có phong cách rất giống Diablo, không chỉ ở góc nhìn, các chiêu non-target đậm chất hành động mà cả ở việc sắp đặt skill theo nút chuột cùng 4 phím số, tối đa có thể dùng 7 loại kỹ năng cùng 1 lúc để tạo ra combo tiêu diệt kẻ địch.



Theo nhiều game thủ Việt thì Lineage Eternal là một tựa game đáng chơi dành cho những ai muốn trải nghiệm Diablo với một nền tảng đồ họa ấn tượng hơn và trải nghiệm thế giới ảo đúng chất MMO, được giao lưu, phối kết hợp với đông đảo người chơi khác.

War Rage

Được giới thiệu lần đầu hồi năm 2015, nhưng mới đây game hay online hàng khủng War Rage mới hé lộ thêm một số thông tin thú vị về gameplay của trò chơi này. Chắc chắn rằng đây sẽ là một quả bom tấn trên thị trường Trung Quốc cũng như thế giới khi NetEase chính thức phát hành.



Về cơ bản, War Rage có phong cách chơi kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật, khá giống với một cái tên từ Hàn Quốc là Kingdom Under Fire 2, song sản phẩm này sở hữu kiểu chiến đấu thích thú hơn khi cắt bớt chất hành động và tập trung hơn vào phần ra lệnh cho quân lính, khiến bạn đóng vai một vị 'tướng' trên chiến trường nhiều hơn.

Mặc dù bản thân nhân vật có thể đánh bại cả loạt kẻ thù song việc điều khiển quân lính phù hợp, ra các chiến thuật 'dị' có thể giúp người chơi tiêu diệt cả đội quân địch xem ra thú vị hơn rất nhiều. Chỉ với một vài mệnh lệnh đơn giản, War Rage sẽ biến trải nghiệm chiến đấu của mọi người choi game truc tuyen trở nên hoàn toàn khác biệt.



Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể tận dụng các yếu tố địa hình trên chiến trường để giành chiến thắng, ví dụ như lấy gỗ từ việc phá cầu để làm ra các loại bẫy khiến kẻ thù bất ngờ… Hoặc tạo ra các đường tắt để tiến đến điểm khai chiến nhằm chiếm lợi thế.

MU Legend

Trên thực tế, MU Legend vốn đã mở cửa thử nghiệm nhiều lần tại quê nhà Hàn Quốc, nhưng đó chỉ là phiên bản tiếng Hàn nội địa mà thôi. Việc MU Legend mở cửa phiên bản tiếng Anh cho thấy việc Webzen đang rất nóng lòng đưa sản phẩm game online bom tấn này phát hành rộng rãi trên toàn thế giới.



Ngoài ra, phiên bản thử nghiệm Closed Beta lần 2 cũng được Webzen thông báo mở cửa vào đầu năm 2017 tới. Thông thường, theo lộ trình thì một tựa game thường mở 3 lần Closed Beta, trước khi bước sang Open Beta (không giới hạn). Như vậy thì có lẽ, MU Legend sẽ được mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào khoảng quý 2 năm 2017.

Mu Legend vốn được xem như là MU 2, tựa game nối tiếp sự thành công của game online MU cũ và được chính Webzen phát triển. Đồ họa của MU Legend đã được đẩy lên đẹp hơn rất nhiều. Các thiết kế về nhân vật, quái vật, bản đồ đều sắc nét và chân thực hơn rất nhiều.



Phong cách đen tối, u ám vẫn bao trùm khắp trong MU Legend, hầu như tất cả các bản đồ trong game đều là trời tối, không hề có ánh sáng mặt trời. MU Legend hiện giới thiệu 4 lớp nhân vật, lần lượt là Dark Lord, Whisperer, Blader và War Mage. Ngoài ra, class thứ 5 đã được hé lộ sẽ là Summoner.

Livelock

Vào ngày 30/8 vừa qua, game online bắn súng đầu tiên không miễn phí của Perfect World là Livelock đã chính thức được phát hành trên các hệ máy PC, Xbox One và PS4. Trò chơi có giá 19,99 USD (tương đương hơn 400 ngàn đồng), những ai mua game trong khoảng từ 30/08 - 08/09 sẽ được tặng thêm 10 key của 2 trò chơi khác là Neverwinter cùng Star Trek Online.



Livelock sẽ đưa người chơi đến với thế kỷ 22, nơi robot đã trỗi dậy trở thành một thế lực đe dọa tới sự tồn vong của nhân loại. Người chơi sẽ tham gia vào game dưới ngọn cờ của Capital Intellect, nơi chuyên "tải" ký ức của con người vào trong những cỗ máy, biến chúng thành những con robot có nhân tính, tiêu diệt những robot của Clusters, qua đó bảo vệ cho sự tồn vong của loài người.



Về mặt gameplay, Livelock có góc nhìn từ trên xuống, tạo cảm giác tương tự như một game nhập vai phong cách Diablo, song lại là game bắn súng với nhịp độ hành động cao. Từ đó, đem lại cảm giác hết sức mới mẻ lạ lẫm cho người chơi bởi sự độc đáo trong phong cách điều khiển nhân vật của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)