Games 2010-04-17 05:13:19

Game Online Việt Nam cần một luồng gió mới?


Game Online Việt Nam cần một luồng gió mới?






Sau nhiều năm chinh chiến, các game thủ nhận ra rằng hầu hết các game online đều na ná nhau: mô típ kiếm hiệp, cực nhọc “cày” để lên level nhằm có cuộc phiêu lưu game trọn vẹn. Dường như những kiểu game online mới lạ, độc đáo trong cốt truyện, mang lại những cảm giác lôi cuốn và được game thủ xem như người bạn tri kỷ đang dần thưa thớt, ít ỏi.


Một game online hay và ấn tượng phải khiến game thủ say mê, gắn bó, đặt nhiều cảm tình vào trong game. Bản thân game đó phải thu hút người chơi bằng những điều mới lạ thú vị, để họ sẵn sàng dấn thân, sẵn sàng thưởng thức, trải nghiệm và học hỏi, … chứ không phải là đốt tiền, đổi lấy mệt mỏi, chán chường mà không dứt ra được.





Không những thế, một game online hay và ấn tượng còn phải là game cốt truyện đặc sắc, không quá khó chơi, tạo được bản sắc riêng, không hòa lẫn và trùng lắp giữa hàng nghìn Game khác. Đồng thời được quản lý bởi nhà phát hành có tâm huyết, sẵn sàng đầu tư và quan tâm đến việc phát triển cộng đồng game thủ, xem họ như những người bạn thực sự, không đơn thuần chỉ là người chơi.


Liệu chúng ta có thể kỳ vọng về sự xuất hiện của một game online thỏa lòng mong đợi như thế không? Hay các game thủ sẽ mãi vùi mình với những loại game kém mới mẻ vì không còn sự chọn lựa nào khác?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)