Hot boy - hot girl 2009-07-12 00:03:30

Gặp lại cô nàng Chit – tóc ngắn và cá tính :>


[size=1]Từng rất gây chú ý với vai Chit trong bộ phim “Chit và Pi”, là thành viên của Biến Tấu khá đình đám tại Hà Nội. Một chiều mùa hè, chúng tớ bắt gặp Chit với mái tóc ngắn cá tính và đi cùng một anh chàng rất bảnh bao.[/size]


[justify]
[justify]Tên thật: Hạ Hồng Vân[/justify]

[justify]Sinh năm 1992[/justify]

[justify]Tham gia một số phim: Chit & Pi, Chơi Vơi, show truyền hình Hành trình xanh.
[/justify]





Hi Vân, mái tóc của bạn hay quá!


(Hì). Trước khi cắt kiểu đầu này là tóc tớ dài lắm đấy. Nguyên nhân là vì cãi nhau với một anh chàng, mà hắn thì lại vốn không thích tớ để tóc ngắn, vậy là cắt phăng luôn cho bõ tức. Thế rồi sau đó hắn lại khen là tóc này đẹp.



Liệu anh chàng đó có phải là anh chàng bảnh bao đang đi cùng Vân không?

(Cười ngượng) Chỉ là bạn thân của tớ thôi. Bọn tớ chơi với nhau hơn 4 năm rồi, thân lắm. Bạn tớ đi du học, vừa về nghỉ hè và hai đứa hay đi chơi với nhau.




Ăn mặc kiểu tomboy, tóc lại ngắn, có sợ ai nói là thiếu nữ tính không?

Không. Ai cũng bảo là giờ tớ nữ tính hẳn so với ngày xưa đấy. Chắc tại tớ lớn rồi.

Từng đóng vai chính trong phim Chit & Pi, là thành viên của nhóm Biến Tấu, thế rồi phim thì chưa được chiếu, nhóm nhạc tan rã, đó có phải là lí do Vân “mất hút” trong suốt thời gian vừa qua?

Nghe có vẻ chẳng cái nào suôn sẻ nhỉ (cười). Nhưng bộ phim chỉ là chưa chiếu chứ không phải không chiếu. Thực ra chờ lâu thì các anh chị trong đoàn làm phim và cả bọn mình nữa đều cảm thấy sốt ruột, nhưng chắc chắn bộ phim sẽ ra mắt một ngày gần đây.

Tớ cũng đâu có mất hút. Tớ đang tham gia diễn trong một show truyền hình thực tế phát trên VTV 1, 3 số mỗi tuần có tên là “Hành trình xanh”. - nhằm giáo dục ý thức môi trường cho giới trẻ. Show truyền hình này có thời gian lên sóng rất dài và vì thế, vai diễn của tớ cũng khá dài hơi.

Ngoài ra, tớ cũng tham gia vai thứ chính trong một bộ phim về đề tài Đồng tình nữ là "Chơi vơi". Bộ phim này chuẩn bị được phát sóng trên Megastar đấy.




Nói lại chuyện cũ một chút, nhóm Biến tấu tan rã và nhiều người nói là vì Vân rời nhóm trước?

Mình là người rời nhóm đầu tiên. Nhưng cái gì cũng có nguyên nhân như thế. Đó chỉ là chuyện trước sau thôi vì có những chuyện mà bản thân mình cảm thấy không điều hòa được, vì thế mà mình biết mình cũng không thể ở lại lâu dài.

Nhưng chỉ biết là trước đó mình cũng đã từng tập luyện rất chăm chỉ, vì thế dù tiếc nhưng mình nghĩ đó là quyết định đúng.

Vậy bạn còn liên lạc với các thành viên của nhóm, anh Tăng Nhật Tuệ kể từ khi ra khỏi nhóm không?

Mình vẫn chơi với chị Linh 3B, thi thoảng gọi điện cho anh Tuệ. Anh ấy cũng bận nên hai anh em ít được gặp nhau, nhưng vẫn rất quan tâm tới nhau.



Dường như bạn đã có nhiều kinh nghiệm hơn về diễn xuất, còn về ca hát?

Ca hát thì mình không định theo nữa. Diễn xuất thì đúng là mình nhận được nhiều lời mời hơn, và đã tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm sau phim Chit và Pi. Nhưng mình cũng không định làm một diễn viên chuyên nghiệp.



Mình thích học báo và trở thành một nhà báo cơ (cười).

Chúc bạn sẽ ngày càng thành công với các vai diễn và thực hiện được ước mơ trở thành nhà báo của mình[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)