Hot boy - hot girl 2009-04-16 04:24:00

Gặp lớp trưởng đẹp trai của "Những thiên thần áo trắng"


Đó là Kubi Thanh Hải - anh chàng lớp trưởng đẹp trai của "Những thiên thần áo trắng". Đây là vai diến đầu tay của Hải, nhưng cậu ấy đã có "thâm niên" hoạt động trong lĩnh vực giải trí rồi đấy.
Hình như Hải có một người em sinh đôi? Sự giống nhau đó có đem lại điều gì thú vị không?

Có một người anh em song sinh với mình cũng vui lắm. Từ khi còn bé đến giờ, hai đứa cứ dính nhau như sam vậy đó. Học cùng một lớp với nhau từ bé đến tận bây giờ, khi sắp tốt nghiệp ra trường. Chính vì sự giống nhau đó nên cũng hay bị chú ý. Lớn lên một chút, hai đứa mới tách nhau ra. Nhất là hồi học cấp III, đi học thì một đứa đi trước, một đứa đi sau. Ra chơi cũng thế. Hiếm khi mọi người thấy cả hai đi cùng nhau. Bởi vì khi đó mình đã ý thức được nếu như đi cùng nhau chắc chắn sẽ bị mọi người “dòm ngó” và “bình phẩm”. Nhưng điều thú vị ngày còn đi học là có một lần, có một bạn nữ gọi mình ra, gửi cho mình thư “tỉnh tò”, cuối cùng mình mở ra thì là thư tỏ tình gửi đến cho… em trai mình.


Thầy cô có bao giờ nhầm lẫn hai bạn với nhau không?

À, nhầm lẫn thì không có đâu, bởi dù học cùng một lớp nhưng hai đứa chưa bao giờ ngồi cạnh nhau cả. Mỗi đứa bị xếp vào một góc, chắc là để dễ phân biệt. Chính vì thế, có một lần vào năm cuối lớp 12, mình có “đóng giả” em trai lên trả bài thay. Vì lần đó, em trai mình bị gọi lên trả bài, nhưng nó chưa có học thuộc bài, nên mình lên thay. Mới đầu mọi việc rất là trơn tru, nhưng vì các bạn trong lớp cứ cười hoài nên cuối cùng bị “lộ”. May là cuối năm, cô cũng dễ tính nên mình không bị phạt. Nhưng kỷ niệm đó khiến mình nhớ mãi.




Rất nhiều bạn trẻ ước mơ được bước chân vào làng giải trí, bạn thì có vẻ đang đi con đường ngược lại khi chọn ngành Hàng Hải, sao vậy?

Thật ra thì người ta hay gọi đấy là “gen” di truyền đấy. Tại ba mình cũng làm bên ngành Hàng Hải. Từ khi còn bé, mình đã được ba đưa lên tàu đi đây đi đó. Khi đó mình đã ước mơ được học trong ngành này rồi, để được đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Vừa được làm việc, vừa được đi du lịch, vừa được học hỏi kinh nghiệm sống và mở mang kiến thức. Được đi nhiều sẽ thấy thế giới này rộng lớn và thật sự rất thú vị. Với cả mình cũng có chút xíu năng khiếu về môn Vật lý, nên mình quyết định thi vào khoa Máy tàu và đỗ luôn.

Đấy không phải là sự “lệch pha” sao?

Bản thân mình thích được làm những việc thuộc về lĩnh vực giải trí. Công việc cũng rất vui và thú vị. Nhưng khi mình quyết định chọn trường, mình có nói chuyện với ba mẹ về việc sẽ thi vào trường CĐ Sân Khấu Điện Ảnh nhưng ba mẹ mình thì cũng như những bậc phụ huynh khác, muốn con cái mình thi vào trường nào đó có tương lai “chắc chắn” hơn. Ba mẹ mình cho rằng công việc hiện tại của mình sẽ không “bền”. Thêm vào đó mình cũng thích Hàng Hải nên mình chuyển hướng thôi. Mình nghĩ có thêm một cái bằng, có thêm kiến thức thì tốt hơn thôi. Mình vẫn có thể sắp xếp thời gian để theo học những khóa học cần thiết cho công việc hiện tại của mình.


Bạn đến với làng giải trí như thế nào?

Thật ra thì mình không có quyết định trong việc này, tất cả mọi việc chỉ là sự tình cờ thôi. Vì hai đứa giống nhau, lại chơi bóng rổ - môn thể thao cũng được nhiều bạn yêu thích, rồi lại siêng năng đi thi đấu với các bạn ở trường khác nên cũng được nhiều người chú ý. Rồi năm lớp 11, ở quận tổ chức cuộc thi học sinh thanh lịch cho các trường cấp III, nghe các bạn rủ rê vì mình cũng bề ngoài dễ nhìn nên đăng kí đi thi luôn. Đến khi có giải rồi mới biết là các bạn đoạt giải sẽ cùng nhau chụp hình thời trang, thế là chụp luôn. Rồi tập đi trên sàn catwalk, tập diễn xuất bằng nét mặt, tập nhiều thứ linh tinh khác nữa. Sau đó được mời chụp hình cho báo, cũng bắt đầu từ những shots ảnh đầu tiên cho các báo dành cho teen.


Bạn có thể chia sẻ chút xíu về việc đóng quảng cáo của bạn không?

Công việc casting quảng cáo thật sự không dễ dàng tí nào. Bằng chứng là hồi mới đầu đi cast, mình rớt hoài đấy chứ. Không biết diễn xuất, không biết cách thể hiện vai diễn như thế nào, nên rớt là chuyện bình thường thôi. Giờ mình không thể nhớ được mình đã rớt bao nhiêu lần nữa. (Cười). Đi casting nhiều, dần dần cũng có kinh nghiệm nên bắt đầu cũng “trúng” được những vai phụ, thứ chính, rồi sau đó đến vai chính. Quảng cáo thì mình đóng nhiều lắm rồi, không nhớ được hết. Chỉ nhớ lần đầu mình trúng quảng cáo là đóng cùng với Bảo Thy - hồi ấy Thy còn chưa đi hát, mình đóng một vai phụ ơi là phụ, xuất hiện chỉ được tí ti trên màn hình. Rồi sau đó thì đóng chính trong quảng cáo cho Nescafe…

Còn về vai diễn trong phim “Những thiên thần áo trắng”?
Mình đóng vai anh chàng lớp trưởng tên Hùng khá thông minh và đẹp trai. (Cười). Trong phim thì Hùng sống trong một gia đình cũng bình thường thôi. Nhưng sau đó thì ba Hùng bị lừa, rồi làm việc phạm pháp, phải vào tù. Lúc đó thì ba Hùng được ba mẹ bạn Miu - một bạn gái từ Anh trở về - giúp đỡ. Miu là bạn gái làm “đảo lộn” mọi lề lối giáo dục ở trường học. Hùng phần vì ngưỡng mộ, phần vì mang ơn bạn ấy nên sẽ nhường cho bạn ấy chức lớp trưởng. Rồi sau đó… yêu nhau. Kiểu tình yêu học trò trong sáng ấy.


Cám ơn bạn về buổi trò chuyện này. Chúc bạn luôn thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)