Hot boy - hot girl 2018-10-26 08:53:39

Gặp nữ sinh ĐH Sư phạm Hà Nội có vẻ đẹp được ví như minh tinh màn ảnh khiến bao người 'đau tim'


Với gương mặt xinh như hoa, "thần tiên tỷ tỷ" trường Sư phạm hiện sở hữu hơn 50.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Cô bạn Tiêu Ngọc (Phạm Thị Hồng Ngọc) SN 1996, hiện đang là sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Tiêu Ngọc cao 1m65, sở hữu vẻ đẹp trong veo, đôi mắt to, là da trắng và mái tóc dài…, vì thế cô nàng lúc nào cũng nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng. Không chỉ xinh đẹp, 9X còn sở hữu thành tích học tập rất đáng nể.

Cô nàng chia sẻ: “Thực ra ban đầu mình muốn học kinh tế hoặc quản trị kinh doanh nhưng gia đình muốn hướng mình vào sư phạm để ổn định hơn, vì vậy mình đã thi vào. Và khi học tập và gắn bó tại ngôi trường này, mình càng cảm thấy yêu mến và nghĩ rằng sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng”.

Gặp nữ sinh Huế đẹp 'bỏng mắt' được mệnh danh là 'bản sao' của Lâm Vỹ Dạ
Ngỡ ngàng nữ sinh Quảng Ninh xinh như bản sao Hari Won

Là người đăng động, luôn ưa thích các hoạt động tập thể, hoạt động Đoàn nên ở trường, cô nàng tham gia sôi nổi rất nhiều sự kiện mà trường tổ chức. Cụ thể, Tiêu Ngọc từng giữ chức vụ đội phó Đội thanh niên xung kích trường, Quản lí câu lạc bộ Lễ tân sư phạm. Được biết, ngoài thời gian học tập, 9X còn tham gia đóng phim sitcom “Lớp học bá đạo”, “Crush ơi, tao yêu mày” cùng nhiều MV, clip quảng cáo.

Là người đăng động, luôn ưa thích các hoạt động tập thể, hoạt động Đoàn nên ở trường, cô nàng tham gia sôi nổi rất nhiều sự kiện mà trường tổ chức.
Mới đây, bằng nhan sắc và tài năng của mình, cô nàng cũng đã lọt top 15 - chung kết Cuộc thi Imiss Thăng Long. Tuy nhiên, vì lí do sức khỏe nên 9X đã xin rút tên mình khỏi danh sách.
Ngoài thời gian học tập, 9X còn tham gia đóng phim sitcom “Lớp học bá đạo”, “Crush ơi, tao yêu mày” cùng nhiều MV, clip quảng cáo.

Mới đây, bằng nhan sắc và tài năng của mình, cô nàng cũng đã lọt top 15 - chung kết Cuộc thi Imiss Thăng Long. Tuy nhiên, vì lí do sức khỏe nên 9X đã xin rút tên mình khỏi danh sách.
Theo dõi trang Facebook cá nhân có thể thấy Ngọc chia sẻ khá nhiều những hình ảnh đời thường. Ngoài những hình ảnh trong veo, nữ tính cô nàng còn thử chụp kiểu gợi cảm, quyến rũ hơn. Có thể thấy, Tiêu Ngọc phù hợp với nhiều phong cách, đó cũng chính là điểm cộng giúp cô nàng trở nên ấn cuốn hút hơn.

Sở trường của cô nàng là giỏi an ủi người khác. Sở đoản là hay quên, thích hát những mỗi khi hát thì “rất dở”. Tiêu Ngọc tiết lộ, hiện tại bản thân vẫn chưa có bạn trai. Tuy nhiên, mẫu người yêu phải là cao 1m78 trở lên, nhẹ nhàng, giọng trầm trầm và tâm lí chút.

Sau khi tốt nghiệp, 9X mong muốn được thỏa sức làm những điều mình thích trong một vài năm, sau đó sẽ làm theo nghiệp vụ được đào tạo. “Mình mong muốn rằng tuổi trẻ của mình sẽ không phải hối tiếc khi không được làm theo ý mình muốn. Trước đó bố mẹ nói, mình cái gì cũng luôn nghe nhưng đến hiện tại mình nhận ra rằng, hãy cứ thử sống thật với bản thân mình 1 lần sẽ thấy đáng quý hơn rất nhiều. Mình nói thế, làm gì thì làm, mình vẫn sẽ là một cô giáo tốt mà thôi”.



Tùng Chi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)