Teen 24h 2009-06-21 19:30:59

“Gay” online săn bạn tình :D


“Anh em mình gặp nhau đi”; “bạn đã từng quan hệ đồng tính chưa, có muốn không, mail cho mình ngay nhé”… Đó là những lời gạ gẫm của gay (dân đồng tính luyến ái nam) liên tục được truyền đi trên mạng mà chắc chắn, không ít cuộc đã thành công.

Thâm nhập thế giới ảo ấy mới thấy các diễn đàn dành cho gay Việt Nam phong phú đến không ngờ. Và qua thông tin trên các diễn đàn, có thể phân ra hai loại đối tượng đồng tính online. Một lên mạng với mục đích đơn giản chỉ tìm nơi thổ lộ và “rửa mắt”; đối tượng thứ 2 nguy hiểm hơn: lên mạng tìm mọi cách có bạn để… thoả mãn, để hết mình.






Những lời mời nóng bỏng

“Em mới 17 tuổi, đẹp trai, sẵn sàng đi chơi tỉnh xa”, “có bạn nào ở Hà Nội không? Nếu muốn kết bạn trăm năm với một boy chân tình thì hãy chat với thuychung198…”; “Tôi phát hiện mình là gay từ khi 14 tuổi. Nay là sinh viên, tôi vẫn dửng dưng trước các bạn gái và… nghẹn ngào khi vào ký túc xá, thấy các nam sinh cùng lứa cởi trần mặc quần đùi đi lại. Mình đang khát khao có bạn tâm tình, nếu yêu mến thì đến sống cùng mình ở nhà trọ luôn. Xin liên hệ ngay địa chỉ: sinhvienhamchoi…@yahoo.com”. Trên đây mới là những lời đề nghị thuộc dạng khá tế nhị và nhẹ nhàng. Có dân gay “câu khách” bằng lời tả chi tiết về “cái ấy” của mình kèm lời nhắn: “yêu tất cả đàn ông Việt”…

Nếu như dân gay ngoài đời âm thầm bao nhiêu thì trên mạng lại đông đúc, hoạt động náo nhiệt và nhiều góc cạnh, khó nắm bắt bấy nhiêu. Hiện có hàng chục diễn đàn dành cho dân đồng tính nam nếu chịu khó tìm kiếm.

Các diễn đàn đều hoạt động khá bài bản, có nhiều chuyên mục cập nhật hàng ngày. Nó đề cập đến mọi vấn đề, từ “Sức khoẻ của bạn” nói cách làm cho bạn tình “phê”, làm sao để “cái ấy” hết ngắn, đến những forum cho mọi người bàn tán về tài tử điện ảnh nam nào đó hay cả trang “sáng tác” với cả thể loại văn xuôi và thơ, kiểu: Ví phỏng đường đời bằng phẳng cả/ Anh hùng hào kiệt có hơn ai…

Riêng www.vietboy… thì có cả tin thời sự, điểm các bài báo liên quan đến sức khoẻ nam giới, những bài tư vấn tâm lý cho dân gay… www.traiviet ngoài mục “âm nhạc” tập hợp khá nhiều bài hát còn có truyện khiêu *, game online, đủ để thành viên rảnh rỗi có thể ngồi khai thác… cả ngày.

Thường diễn đàn nào muốn tăng số thành viên đều không thể thiếu thư viện phim, Album ảnh nude 100%, và tất nhiên là rặt… con trai với nhau. Như trang web lượng người truy cập khá lớn www.traixitin…, trang chủ hầu như không có chữ nào, kích vào là cả seri phim ảnh đã được cắt ngắn, resize để cộng đồng gay dễ download.

Chỉ cần vài phút đăng ký thành viên là “gay” đã thoải mái vi vu. Bù lại, diễn đàn cũng đòi hỏi thành viên phải post tài nguyên tranh ảnh của mình lên để diễn đàn được phong phú. Cứ thế, nhiều đường link tới những địa chỉ “độc” khiến người ngoài trót kích vào không khỏi… sởn gai ốc với những màn trình diễn không thể tưởng tượng.

Các kiểu khoe thân, quan hệ đồng giới trong đủ không gian, từ bãi biển đến trong quán karaoke, nhà vệ sinh công cộng. Rồi không chỉ có phim, ảnh chụp, ảnh 3D của châu Á, châu Âu, Thái Lan với đủ lứa tuổi, từ 10-60 mà nhiều anh chàng còn hùng hồn chứng minh “tui Việt Nam 100%” khi dám khoe thân trên mạng với tờ báo cầm tay rồi nhắn “mình là boy Sài Gòn sắp ra Hà Nội, cần bạn để có những đêm ấm áp”.

Những lời rao đầy chủ đích như trên còn phong phú và nhiều hơn nếu vào đúng forum mà dân gay tự tạo dựng. Cũng không khó tìm, ngay sau mục “thư viện phim, ảnh”, các diễn đàn thường đặt mục “kết bạn, đi chơi” hay “tâm sự đêm khuya” liền kề để đáp ứng nhu cầu “hạ hoả” của các thành viên vừa được “rửa mắt”. Trên diễn đàn www.gayvn.2y…com, nơi gặp gỡ cho dân gay được đặt tên là mục “kết bạn bốn phương”.

Và đúng là “bốn phương” khi dân đồng tính nam khắp Nam, Trung, Bắc và cả hải ngoại đã tìm đến đây để “trút” hết nỗi niềm và hẹn hò. Khi kích vào trang này, giao diện hiện lên khá nhã nhặn, không có những thân hình loã thể đập vào mắt nhưng các câu chào mời luôn nóng bỏng: “Các bạn ơi, ai cũng nói mình đẹp trai nhưng mình rất cô đơn. Bạn nào đồng cảnh hãy giúp mình hết cô đơn đi. Số điện thoại của mình nè: 0919.84258…”.

Lời “rao” trên vừa bắn ra được mấy phút thi ngay lập tức đã thấy câu trả lời: “anh đang ở đây vậy? Đẹp trai mà chưa có bồ khó tin đó nha. Mình chat trước đi. Nick của em là lasnow_angel17… Tin em đi, em sẽ làm cho anh hết cô đơn ngay”. Khi 0919.84258… và lasnow_angel17… đã yên vị trong buồng chat nào đó thì một tin nhắn mới thu hút được khá nhiều reply. “Mình rất trẻ trung, cao 1,75m, nặng 60kg, cuối tuần này mình sẽ từ bên Đức về Sài Gòn 3 tuần. Chi tiết xin mail cho mình”…

Thâm nhập thế giới ảo, đầy hành động thật

Khi bị kích thích bởi những hình ảnh “hot” từ các diễn đàn, rất nhiều boy quảng cáo “mới 15 tuổi, học lớp… trường… đang rất thèm, muốn được vỗ về ngay đêm nay”. Và những lời nhắn tin sau đó cho thấy nhiều lời rao “kết bạn” trên mạng đã được hồi âm và… có kết quả.

Sau khi gặp nhau, họ lại dành cho nhau những lời nhắn gửi nồng thắm, thậm chí kể lại cử chỉ nào “anh phê nhất”, thiết tha mời lần sau. “Cảm ơn em, lần đầu tiên anh được ôm một mỹ nam còn trong trẻo như em. Đêm nay mình lại gặp nhau chỗ cũ nhé?”.

Rồi với lý do “cao cả”: để trả ơn cuộc đời, cám ơn diễn đàn và nguyện hy sinh cho sự nghiệp phát triển cộng đồng, không ít đôi sau khi “gặp nhau” đã post lên trang web một vài bức ảnh chụp chính bản thân họ đang ân ái với nhau (đa số dấu mặt) kèm lời nhắn “anh em cho lời nhận xét”…

Tôi quyết định chọn một nick hiền lành nhất để… nhắn lại. Bập vào, suốt một tuần liền, tôi biết thế nào là dân gay dụ dỗ, hờn dỗi và thả câu. Khi cao độ, hắn không nén nổi ham muốn “mình nhớ ấy lắm, sao hôm qua ấy không lên mạng? Gặp nhau đi bạn ơi, mình rất muốn biết “cái ấy” của bạn nó như thế nào, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về khả năng chiều chuộng của mình đâu”. Hoảng hồn trước một boy quá nhiệt tình, tôi tìm một nick có lời nhắn toàn bằng tiếng Anh, nội dung nghe nhẹ nhàng hơn. Chàng trai, chắc là một trí thức để lại số di động, mà là số thật.

Khi gọi đến “mình đọc được số này trên diễn đàn”, một giọng nam cao hỏi qua mấy câu xã giao rồi “vào đề” ngay: “Ừ, mình rất muốn kết bạn. Mình gặp nhau nhé”. Không ngờ anh ta hẹn tôi một quán cafe sang bậc nhất Hà thành. Nhận nhau bằng điện thoại, có vẻ T.A. (tên tự xưng) đã khá rành cách gặp này. Hơi gợn trước khi đến nhưng đối diện rồi, tôi lại có cảm giác hoàn toàn bình thường trước gương mặt sáng sủa và năng động của T.A.

Khâu tâm sự khá cởi mở. T.A khoe hồi cấp III, có 2 em xinh nhất khối lần lượt hẹn hò rồi “xin hiến” nhưng anh bảo “Cố mấy lần nhưng cứ thấy ghê ghê. Nghĩ mãi, mình bảo “mệt, về làm em chết sững”. Cuộc nói chuyện trôi chảy được một lúc, T.A “tán” rất nhiệt tình. Từ chuyện sở thích, anh tạt sang tíu tít kể về cảm giác lần đầu tiên được “yêu”: Đó là một cuộc gặp ở bể bơi. Lúc thay đồ, “bắt” được gương mặt và thân hình “người ấy”, “người tôi đã nóng bừng, từ đó như có một sức hút vô hình cứ kéo mắt tôi về hướng anh ấy. Khao khát lắm, lúc ấy nghĩ chỉ cần được nhìn thấy “cây” của anh ấy một lần thôi thì chết ngay cũng đáng”.

“Người ấy” cũng nhìn T.A., và như cố tình, khi thay đồ, đã hào phóng cho T.A. kịp… liếc một cái. “Lúc ấy như có một tia chớp chạy dọc sống lưng, tim tôi đập loạn, cảm giác mà chưa người con gái nào tạo được”. Lúc ra về, T.A. bảo “cả hai bắt chuyện như đã quen từ lâu lắm. Rồi đi uống nước đến tối luôn. 9h thì không chịu được nữa, quẳng hết nghi ngại, mình mời anh ấy về nhà. Vừa vào phòng khép cửa lại, cả hai tự nhiên quấn lấy nhau, không biết trời đất gì nữa”.

Sau một hồi kể tiếp về những động tác hậu “đóng cửa”, T.A. hỏi ngược lại: “còn bạn thế nào?”. Tôi cứng cổ, rất may kịp buột miệng một câu làm T.A. không những không nghi ngờ mà càng… xúc động “đây là lần đầu tiên mình tìm đến cộng đồng, chưa từng với ai”. Nhưng câu này cũng khiến cả buổi hôm đó, T.A. bám tôi như hình với bóng, ngồi thì bị “ngắm” chằm chặp. Đứng lên thì bị “*ng chạm”. Nếu cùng ở “thế giới thứ 3” với nhau thì một mối “thâm giao” chắc khó có thể cưỡng lại trong đêm hôm đó.

Cũng qua các diễn đàn, nhiều điểm tụ họp dân gay đã được thành lập. Lướt qua vài web, riêng Hà Nội đã có vài điểm gặp gỡ như vậy. Một boy nhắn tin: mình mới mở một quán bar ở phố Yên Phụ. Mời dân boy chúng mình đêm chủ nhật đến, chúng mình gặp gỡ, giao lưu, nhớ chỉ tối chủ nhật thôi nhé; hay “Mời các bạn đến cafe N.T, cứ vào trong quán, lúc nào cũng có sẵn 3 boy đồng tính sẵn sàng phục vụ”. Rồi một quán bar ở khu phố cổ thì quảng cáo có cả gay… Tây.

Các địa điểm lành mạnh ngoài đời vẫn còn quá hiếm hoi để dân đồng tính nam có thể vô tư tìm đến chia sẻ với nhau. Và cũng thật khó để tạo một nơi kín đáo như vậy trước thành kiến của xã hội vẫn còn quá nặng nề đối với những người thuộc “thế giới không có đàn bà”. Nên đáng lo ngại, cùng với sự gia tăng của các diễn đàn, số người gia nhập một thế giới thứ 3 không lề lối trên mạng ngày càng đông.

Chỉ một trang web đã thống kê mình đang có tới gần… 1000 thành viên! Và với những “tài nguyên” và giao diện có tính kích thích cao độ, chắc chắn không ít thanh niên đã… buông để cho bản năng thức dậy. Mạng Internet đang là nơi khởi đầu cho những mối tình cùng với đầy nguy cơ ở Việt Nam. Tiếc rằng khó ai và hiện tại dường như chưa có ai đứng ra ngăn chặn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)