Scandal 2008-10-08 03:03:38

Giá cuộn băng sex của Britney là bao nhiêu???


Adnan Ghalib bạn trai một thời của công chúa nhạc pop Britney đang rao trên một số trang web dành cho người lớn rằng anh ta sẽ bán cuốn băng có ghi lại cảnh phòng the của chính mình và Brit với giá là khoảng 5 triệu bảng Anh.
Được biết, hiện Britney đang cố gắng tìm mọi cách để lấy lại cuốn băng, kể cả cho dù phải trả tiền, nhằm bảo vệ uy tín của mình và ngăn không cho cuốn băng lọt ra ngoài.



Theo như tờ Britain's Daily Star đưa tin thì: "Luật sư của Britney đang cật lực làm việc. Họ được yêu cầu phải tìm mọi cách để ngăn không cho đoạn băng bị tung lên internet”.
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Britney mới đây đã lên tiếng phủ nhận sự tồn tại của đoạn băng đó đồng thời cho rằng câu chuyện của Adnan Ghalib là hoàn toàn bịa đặt.



Trước đó, tin đồn đã từng xuất hiện vào tháng 5 khi anh chàng paparazzi Adnan cho biết đang muốn bán một cuộn băng dài 2 giờ trong đó có cảnh Britney thoát y, và 20 phút cảnh phòng the giữa BritneyAdnan. Đoạn băng đã được ghi vào tháng 1 năm nay khi hai người đi nghỉ tại Mexico, trước khi Brit phải nhập viện vì sức khỏe không ổn.
Britney hiện đang nổi như cồn sau khi trở lại rất thành công tại MTV Video Music Awards với 3 giải thưởng. Kế hoạch tiếp theo của Brit là một tour lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2009 và cũng để quảng bá cho album "Circus" mới ra mắt vào ngày 2/10 vừa qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)