Chuyện lạ 2018-01-30 10:49:37

Giả danh 'tiểu thư nhà giàu' đặt tiệc sinh nhật 120 triệu, không thể chi trả vì chỉ có 5 người đến dự


Lên kế hoạch sẽ chi trả 120 triệu tiền đặt tiệc sinh nhật từ những món quà, số tiền mà bạn bè mang tới mừng. Thế nhưng, tất cả đã không diễn ra như những gì cô gái dự tính…

Ngày 27/1, tài khoản T.T.N chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ tại Cà Mau đặt tiệc sinh nhật với hợp đồng trị giá 120 triệu và mời tất cả bạn bè đến dự nhưng sau đó không có tiền chi trả nên có ý định bỏ trốn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Được biết cô gái trẻ đặt tiệc trên là T.N.T. (ngụ ấp 3, Tân Thành, Cà Mau) nhờ công ty tổ chức sự kiện đặt tiệc sinh nhật vào tối 21/1 ở nhà hàng V.T (phường 5, Cà Mau) với giá trọn gói 120 triệu đồng và được yêu cầu đặt cọc 20 triệu đồng.

Tuy nhiên sau khi đặt tiệc, cô gái này liên tục viện lí do khất lần để từ chối thanh toán khoản tiền đặt cọc ban đầu. Bên cạnh đó, với vỏ bọc là con nhà giàu, có mối quan hệ rộng, cô gái trẻ thuyết phục anh Hoài An - chủ công ty tổ chức sự kiện cho đặt tiệc mà không cần phải đặt cọc trước.



Không gian tiệc sinh nhật mà bạn N.T đã đặt trước đó. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của tài khoản T.T.N trong đoạn clip đăng tải lên mạng thì cô gái trẻ tên T. đã dùng tài khoản Facebook để mời mọi người đến dự sau đó lấy số tiền từ phong bì để chi trả.

Tuy nhiên đến tối diễn ra tiệc sinh nhật chỉ có 5 người bạn có mặt. Hốt hoảng vì tiệc sinh nhật bị bể và không có khả năng chi trả hợp đòng 120 triệu, cô giả trẻ có ý định bỏ trốn và bị mọi người giữ lại để giải quyết.

Bức xúc trước hành vi của cô gái trẻ, chủ công ty tổ chức sự kiện đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội. Trong đoạn clip, cô gái trẻ tên T. có nói, "Tiệc tổ chức sinh nhật, em có nhờ anh An thực hiện nhưng em không có khả năng chi trả". Nhưng khi được hỏi làm cách nào để trả thì cô gái trẻ im lặng, sau đó lí nhí nói sẽ trả từ từ.

N.T. ngồi viết biên bản sau khi không có khả năng chi trả. Ảnh: Facebook

Trao đổi với chúng tôi, chị Thùy Trang - chủ công ty tổ chức sự kiện cho biết, hiện tại sự việc trên vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Bên mình cũng sơ suất khi không thu tiền đặt cọc ngay từ ban đầu. Tuy nhiên, vợ chồng tôi không ngờ cô gái ấy lại lừa gạt và có ý định bùng tiền như vậy.

Chia sẻ về sự việc, chị Trang cho biết, "Cô gái này có đặt tiệc sinh nhật khá hoành tráng và liên tục khoe gia đình mình giàu có. Ban đầu cô gái này đặt tiệc sinh nhật trọn gói là 120 triệu đồng và được yêu cầu đặt cọc trước 20 triệu.

Bạn T. này có đồng ý nhưng bảo mẹ đi vắng nên gửi tiền cọc sau. Anh Hoài An - chồng tôi thì dễ tính nên cũng tin tưởng T. Tuy nhiên, bản thân là phụ nữ nên tôi đa nghi hơn, tôi nói anh đi lấy tiền cọc trước khi diễn tiệc".

Tờ biên bản sự việc cô gái tên T, đã viết sau khi không có khả năng chi trả số tiền 120 triệu tiệc sinh nhật

Tuy nhiên, theo chị Trang, khi đến gặp để lấy tiền cọc, cô gái tên T. đưa chồng chị đến một quán ăn và nói đây là nhà bác họ, và cô gái đang ở đó rồi liên tục sai việc cô bé người làm như ở nhà mình vậy.

Sau đó cô gái lấy lí do bác đi vắng nên chưa lấy được tiền. "Lần sau đó, cô gái này đưa tiếp tới 1 nhà khá giàu nhưng khóa cửa kín. T. nói đây là nhà mình nhưng mẹ đi vắng nên không vào trong được.

Nghi ngờ, tôi có đi hỏi mọi người xung quanh mới tá hỏa phát hiện mấy ngôi nhà giàu đó đều là lừa gạt, không phải nhà của T. Nhà cô gái này ở bên kia sông", chị Trang cho biết.

Hình ảnh cô gái trẻ bị giữ lại sau khi có ý định bỏ trốn không có khả năng chi trả. Ảnh cắt từ clip

Chị Trang cho biết, "Sau đó mình có đến gặp gia đình T. để giải quyết sự việc, tuy nhiên bố mẹ cô gái này đều chối và không có khả năng trả nợ. Đồng thời cho rằng T. lớn rồi phải tự làm tự chịu. Lúc nói đến gia đình, cô gái này cũng ở đó tuy nhiên sau đó viện cớ nghe điện thoại rồi lẩn trốn".

Mặc dù đã biết chân tướng sự việc thế nhưng do đã chuẩn bị tất cả xong xuôi, vậy nên chị Trang và chồng vẫn quyết định để buổi tiệc được diễn ra để xem liệu T. có thể thu hồi và chi trả khoản tiền đặt tiệc trước đó hay không.

Tuy nhiên, kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo của T. đổ bể, tiệc sinh nhật chỉ có 5 người bạn đến dự và kết quả là T. bị vợ chồng chị Trang giữ lại quay clip tung lên mạng.

Sau sự việc trên, chị Trang cho biết bản thân rất buồn và thất vọng bởi công sức và thời gian của biết bao con người lại bị lừa gạt một cách tàn nhẫn. Đặt tiệc đã không có khả năng chi trả, nhưng khi bị chất vấn hỏi chuyện thì lại thái độ thờ ơ không hề hối lỗi hay có thiện chí giải quyết hậu quả.

Chị Thùy Trang cho biết, sau đó ông ty chị đã yêu cầu cô gái này viết biên bản và đưa sự việc này ra công an đề nhờ can thiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)