Scandal 2008-09-05 14:46:17

Gia đình Hoa hậu Thùy Dung muốn trả vương miện


[size=2]Những ngày này gia đình của tân Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung đang trong tình trạng u ám. Bà Mai Thị Bích Hà, mẹ của Thùy Dung nghẹn ngào: “Việc học bạ của em thế nào làm sao mà chúng tôi biết được. Đã ba ngày rồi gia đình tôi không có tin tức gì về em cả. Dung là đứa trẻ mới lớn, không biết nó có vượt qua được “cú sốc” này không. Giờ chúng tôi chỉ mong được gặp mặt con gái và trả lại vương miện để đi du học”.

[/size]
[size=2]
[size=2][size=1]Ba ngày nay, gia đình Thùy Dung không liên lạc được với Hoa hậu.[/size] [/size]

17h ngày 4/9, Công an thành phố Đà Nẵng chưa nhận được văn bản giải trình của Sở Giáo dục và Đào tạo về “học bạ nghi vấn” của Trần Thị Thùy Dung có đóng dấu xác nhận của Sở này. Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Huỳnh Văn Hoa, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo vẫn xem như chưa có việc gì xảy ra, ông cho biết: “Tôi đang bận học triển khai các công việc cho năm học mới. Sự việc chúng tôi đã báo cáo lên UBND thành phố rồi, giờ tôi không có quyền cung cấp thông tin này cho các anh nữa…”.
[/size][size=2] [/size][size=2]Dư luận đang đặt câu hỏi: Tại sao chiếc vương miện đã được trao cách đây 4 ngày nhưng ngay các thành viên trong Ban tổ chức cuộc thi cũng đang rất “lơ-tơ-mơ” việc Thùy Dung có nộp học bạ và bảng điểm hay không.

[size=2]Trước sự "vênh" nhau giữa quy chế của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch với quy chế của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 về trình độ thí sinh, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Khánh, Cục phó Nghệ thuật biển diễn

[/size][size=2]- Trong quy chế của Bộ yêu cầu thí sinh dự thi hoa hậu phải tốt nghiệp THPT, quy chế của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 chỉ yêu cầu thí sinh có trình độ học vấn từ THPT trở lên. Quan điểm của ông như thế nào?

[/size][size=2]Ông Nguyễn Văn Khánh: Quy chế còn hiệu lực thi hành của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch ký ban hành tháng 3/2006 đã quy định rõ thí sinh dự thi hoa hậu phải là nữ công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên và có trình độ văn hóa tốt nghiệp THPT.[/size][size=2]

[/size][size=2]- Nếu qua thẩm tra và phát hiện những sai phạm của ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam , biện pháp xử lý sẽ như thế nào?

[/size][size=2]Ông Nguyễn Văn Khánh: Tôi vẫn chưa làm việc với báo Tiền Phong. Việc tước danh hiệu là quyền của ban tổ chức. Đơn vị nào trao tặng vương miện thì mới có quyền tước danh hiệu. Nói chung, các cơ quan Nhà nước chỉ có ý kiến để đảm bảo cuộc thi trong sáng, đúng quy chế. [/size][size=2]Tôi cũng nhấn mạnh bất cứ ban tổ chức nào đều phải tuân thủ nghiêm chỉnh quy chế của bộ. Nếu ai đó cố tình vi phạm tùy theo mức độ vi phạm, cơ quan hữu trách sẽ xem xét, xử lý.[/size]
[/size]

(Theo Đất Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)