Chuyện lạ 2011-08-05 15:49:00

Giả nhà sư đi xin tiền bị bắt!!!


[size=2]Đầu cạo trọc, tay bưng bình bát rồi khoác áo cà sa lên người, bốn người ở nhiều địa phương cùng nhau đến Cà Mau giả sư đi xin tiền khắp các chợ.[/size]Ngày 4/8, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ 4 nghi can giả nhà sư đi khất thực ở các chợ trên địa bàn TP Cà Mau.

Tại chợ phường 7, bà Trần Thị Hồng (48 tuổi ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) bị lực lượng chức năng "hỏi thăm" khi trên tay đang cầm bình bát chứa gần 400.000 đồng được những người hảo tâm cho trong khoảng 3 tiếng “khất thực” quanh chợ.

Bà Ánh bị công an bắt giữ khi đang giả sư. Trong chiếc thau nhôm quấn vải vàng của bà này chứa gần 800.000 đồng. Ảnh: Thiên Phước.
Với giọng nói hiền lành, mang túi nải, đầu cạo trọc, khoác lên người chiếc áo nhà sư, sáng cùng ngày, đồng bọn của Hồng là bà Trần Thị Ánh (66 tuổi) cũng bị bắt tại chợ phường 8 với gần 800.000 đồng trong thau nhôm quấn vải vàng. Vài ngày trước, nghi phạm này được Công an thị trấn Sông Đốc (Trần Văn Thời, Cà Mau) thả ra sau khi tạm giữ trên 700.000 đồng cùng bộ đồ nghề giả sư.

Đến trưa cùng ngày hai đồng phạm khác trong nhóm sư giả là Hoàng Thị Tiết (68 tuổi) và Nguyễn Ngọc Hiếu (27 tuổi, cùng ngụ huyện Châu Phú, An Giang) cũng bị nhà chức trách bắt giữ khi đang chuẩn bị tẩu thoát khỏi chợ phường 2, TP Cà Mau. Khám xét hai người này, công an tạm giữ trên 2 triệu đồng.

Làm việc với công an sở tại, bước đầu 4 nghi can này khẳng định là nhà sư thật. Tuy nhiên, đến chiều 4/8, tất cả thú nhận đã cạo đầu giả sư để lừa gạt dân lành.

Hiện Công an Cà Mau đang tiến hành thẩm vấn, cũng cố hồ sơ để xử lý nghiêm nhóm sư giả về hành vi lừa đảo.




Ném đá mấy đứa này dùm em, các bác 3bored3 3bored3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)