Người mẫu - hoa hậu 2010-03-29 21:44:54

"Giai nhân mới toanh" của Hà Dũng khoe sức mạnh nữ quyền


Không ai nghĩ rằng những cô gái "liễu yếu, đào tơ" này lại có sức mạnh không kém gì cánh mày râu vạm vỡ mạnh mẽ. Bộ ảnh hiện lên người phụ nữ cũng có thể làm và đôi khi tốt hơn cánh màu râu rất nhiều.

Giai nhân "mới toanh" của Hà Dũng cuối cùng đã lộ diện, Maria Đinh hay còn gọi là Đinh Phương Ánh cũng giống như Maya, một cô gái có nhan sắc, cũng biết ước mơ, khát khao và có sự chăm chỉ. Đinh Phương Ánh cũng có tham vọng trở thành ca sĩ, được miệt mài góp giọng mang đến những giai điệu hay cho đời. Ở cô gái này toát lên một vẻ "sexy", sự gợi cảm đã nằm trong huyết quản. Từ ánh mắt cho đến bờ môi hờn dỗi, đôi chân thẳng dài miên man…

Màu đen, màu của bóng đêm, bí ẩn mang đến cho phái nữ sự gợi cảm "khó cưỡng", chính màu đen mang lại người mặc được trải nghiệm một sức sống mãnh liệt và làm cho người đối diện mong muốn được khám phá. Màu đen chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt, năm nay đồ lông (chiếc khăn ) đang lên ngôi kết hợp với những chiếc quần ngắn và tất chân, càng tôn dáng cho phái nữ sự gợi cảm và không kém phần quyến rũ.

Những chiếc áo ren được thêu cầu kỳ càng tôn lên vòng một gợi cảm, hừng hực sức xuân mang lại cho bạn gái thêm phần điệu đà và rất phụ nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)