Điện thoại - Tablet 2008-07-14 08:43:27

Giải trí, truyền thông với 'siêu phẩm' Nokia N96


Ngoài thiết kế mượt mà, chắc chắn, Nokia N96 còn được trang bị camera 5 Megapixel, bộ nhớ 16 GB và toàn bộ kết nối mạnh nhất của công nghệ di động hiện đại.
N96 ra mắt cùng với Nokia N78 tại MWC 2008. Ảnh: N-series. Ra mắt tại MWC 2008, N96 là "kẻ nối nghiệp" của N95 - thiết bị "nổi đình nổi đám" trong năm 2007 của Nokia. Máy tính truyền thông đa phương tiện N96 hỗ trợ mạnh mẽ trình diễn video và truyền hình di động. Thiết bị có màn hình lớn 2,8 inch, bộ nhớ 16 GB, xem phim phân giải lớn, các phím bấm giải trí chuyên dụng. Không những thế, N96 còn hỗ trợ các định dạng video phổ biến bao gồm MPEG-4, Windows Media Video và flash. Ngoài ra, máy còn có thể chuyển đổi, kết nối với máy tính, điện thoại và các thiết bị khác thông qua cổng USB 2.0, kết nối Wi-Fi và HSDPA.
"Năm 2007, Nokia N95 trở thành một biểu tượng của thiết bị hội tụ Internet và di động. Với 7 triệu thiết bị bán ra, N95 đã thay đổi suy nghĩ của người dùng về điện thoại. Nokia N96 được xây dựng tiếp theo thành công của N95, xa hơn nữa, nó nâng cao những tính năng đã có trong thiết bị trước", Jonas Geust, phụ trách bộ phận nghiên cứu của Nokia, cho biết. "Thông qua việc trở thành một thiết bị Internet, xem phim, truyền hình mạnh mẽ, N96 hướng đến việc hoà nhập vào cuộc sống con người. Với màn hình lớn rực rỡ, kết nối tốc độ cao, N96 sẽ mở cánh cửa giải trí cá nhân".
Thiết bị giải trí, truyền thông. Ảnh: N-series. Nokia N96 được tích hợp công nghệ DVB-H, cho phép tự động cập nhật các chương trình truyền hình. Bộ nhớ đồ sộ 16 GB lưu trữ phim xem được tới 40 giờ. Không những thế, máy còn có thể mở rộng bằng cách cắm thẻ microSD tới 8 GB, nâng tổng bộ nhớ lên 24 GB.

Điện thoại N-series này được trang bị camera lên tới 5 Megapixel với ống kính Carl Zeiss, đèn flash, quay phim với chất lượng DVD 30 hình/giây. Với việc tích hợp A-GPS, người dùng có khả năng điền thêm vị trí địa lý, giờ và ngày tháng địa phương vào thời điểm chụp vào những bức ảnh. Ngoài ra, đây là thiết bị hỗ trợ dịch vụ Internet Ovi của hãng, cho phép chia sẻ bản đồ, nhạc và các nội dung đa phương tiện khác.
Hình ảnh về Nokia N96:
Máy trượt theo hai hướng mượt mà, chắc chắn.
Bàn phím mềm mại, các phím bấm giải trí chuyên dụng.
Máy có thể dựng lên để xem phim…
….hoặc xem truyền hình thông qua DVB-H
N96 hỗ trợ chơi game mạnh mẽ.
Bộ nhớ 16 GB cho phép xem phim liên tục tới 40 giờ.
Huy Nguyễn tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)