Thời trang - làm đẹp 2016-09-26 02:55:38

Giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả


Tỷ lệ béo bụng ở dân văn phòng là cao nhất hiện nay. Tình trạng này khiến các chị em không tự tin khi giao tiếp, di chuyển nặng nề và đặc biệt là tiềm ẩn nguy cơ về bệnh huyết áp, tim mạch. Vậy có cách nào giảm được mỡ bụng vừa đơn giản lại hiệu quả?

Do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động của dân văn phòng mà khiến cho vòng 2 của nhiều chị em đang ở mức báo động. Nên chị e cần:

1. Ngủ đúng giờ, đủ giấc

Thức đêm chính là một trong các nguyên nhân chính khiến chúng ta bị tăng cân. Bởi việc thức muộn khiến nhịp sinh học của chúng ta bị rồi loạn, gây cảm giác thèm ăn. Đồng thời nó cũng gây rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol dẫn đến mất cân bằng insulin làm cơ thể dễ dàng tích trữ và chuyển hóa đường, gây ra mỡ bụng.

Bởi vậy, để có một cơ thể cân đối và khỏe mạnh trước hết cần phải ngủ đúng giờ và đủ 7 tiếng một đêm.



Cần ngủ đủ giấc để giảm mỡ bụng hiệu quả​

2. Đi thang bộ thay cho đi thang máy

Điều này không những giúp tập thể dục cho bắp chân, đùi, bụng mà còn làm cho tinh thần của chúng ta được thoải mái, cảm thấy tràn đầy năng lượng. Đây là cách giúp tiêu hao mỡ thừa cực hiệu quả mà lại đơn giản dễ thực hiện.

3. Xoay người tại chỗ

Đầu tiên bạn cần ngồi với tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng và hai tay chống vào hông. Sau đó, quay nửa người sang bên trái rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần thì có thể dừng lại. Đặc biệt, bạn càng quay người về phía sau nhiều thì càng có tác dụng giảm béo bụng.

4. Tránh xa đồ ngọt

Một thực đơn ăn uống lành mạnh quyết định tới 80% khả năng thành công trong việc giảm mỡ bụng. Bạn nên giảm lượng calo bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa đạm, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và hạn chế tới mức tối thiểu các thức ăn nhanh chứa nhiều đường.



Đồ ngọt gây rất nhiều tác hại tới sức khỏe


5. Thở chậm rãi

Đây là một phương pháp rất đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Hầu hết mọi người đều có xu hướng nín thở hoặc thở nông, gấp gáp khi công việc dồn dập. Do đó, bất cứ khi nào thấy căng thẳng, hãy cố gắng điều hòa nhịp thở của mình. Tập trung thở chậm để cơ bụng được thư giãn, vận động, mang lại hiệu quả bất ngờ cho việc giảm mỡ bụng.

6. Tăng cường vận động

Không có gì giúp chúng ta giữ gìn được vóc dáng và sức khỏe hơn là việc vận động. Thay vì ngồi một chỗ suốt cả ngày, bạn nên dành ra một khoảng thời gian có định trong ngày cho việc vận động như: đi bộ, chạy thể dục, tập yoga hay chơi một môn thể thao gì đó…

Ở văn phòng, bạn nên thỉnh thoảng đứng dậy để thư giãn như: đi lại xung quanh chỗ làm việc, lấy một tách cà phê hay một cốc nước, một tập tài liệu gì đó.

Để có thể giảm được mỡ bụng các chị em cần kết hợp nhiều cách với nhau sao cho phù hợp với mình và phải kiên trì theo phương pháp đó. Chúc các chị em thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)