Tin tức - pháp luật 2012-10-30 21:23:23

Giáo viên bị tống giam vì quan hệ với nam sinh


Một nữ giáo viên người Singapore vừa bị tuyên án 1 năm tù sau khi bị phát hiện quan hệ với một nam sinh 15 tuổi trong trường.


Mỗi quan hệ bị phanh phui sau khi bố mẹ của nam sinh phát hiện ra. Ảnh minh họa: TNP


Nữ giáo viên, đã kết hôn và có hai con, bắt đầu mối quan hệ tình ái với cậu học trò của mình từ năm ngoái khi cô này dạy học cho cậu, báo Straits Times đưa tin. Tên tuổi của cả hai không được tiết lộ để bảo vệ danh tính của nam sinh.

Phiên tòa xét xử cho hay nữ giáo viên đã dùng nhiều món quà hấp dẫn để ve vãn cậu học sinh, trong đó có bản copy của cuốn sách bán chạy có tựa đề "Eat, Pray, Love" (tạm dịch "Ăn, Cầu nguyện, Yêu";) kể về những cuộc phiêu lưu tình ái của một người phụ nữ nước Mỹ đã ly hôn. Cuốn sách sau đó đã được dựng thành phim với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên nổi tiếng Julia Roberts vào năm 2010.

Mối quan hệ của họ kéo dài hơn một tháng, trong khoảng thời gian đó cả hai đã quan hệ tình dục với nhau tại căn hộ của nữ giáo viên trước khi bố mẹ của nam sinh này phát hiện ra và báo cáo lên hội đồng nhà trường.

Trong quá trình xét xử, thẩm phán quận Eugene Teo đã cảnh báo những ai xem trường học "là nơi để thực hiện những việc làm phi pháp và xem học sinh là đối tượng để thỏa mãn lòng ham muốn" đều sẽ bị trừng phạt, AFP cho biết.

Theo Channel News Asia, tại phiên tòa thẩm phán cũng đã trích dẫn lời của một số bác sĩ tâm lý cho thấy không có "khuynh hướng dâm ô với trẻ vị thành niên" trong vụ việc này, do đó mà cô giáo chỉ bị phạt 1 năm tù.

Pháp luật Singapore quy định một người trưởng thành bị xem là có tội nếu quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi - kể cả có được đối phương đồng ý hay không - thì sẽ phải đối mặt với án tù 10 năm, bị phạt tiền hoặc cả hai.

Hướng Dương - ngoisao

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)