Teen 24h 2011-02-21 07:40:05

Giáo viên 'giấu' video sex trong máy tính của trường


[size=2]Một giáo viên ở Anh và trợ tá của ông ta vừa bị đình chỉ vì quay phim nóng trong phòng làm việc. [/size]


Bức ảnh chụp chung của hai người đăng trên Facebook. Ảnh: The Sun.
Cặp đôi trên đang đối mặt với mức kỷ luật là đuổi việc sau khi một đồng nghiệp phát hiện đoạn phim tình cảm của hai người trong một máy tính ở trường. Đoạn video quay cảnh một người đàn ông đang đứng trên ghế, mắt nhìn thẳng vào camera trong khi người phụ nữ đang thực hiện những màn làm tình nóng bỏng. "Diễn viên nữ" sau đó cũng nhìn thẳng vào ống kính và vén áo để lộ ngực.

Hai nhân vật chính trong video được cho là thày giáo Angela Thornhill, 50 tuổi đã có gia đình, và trợ lý của ông ta Tim Edwards, 46 tuổi. Hiện hai người đã bị buộc phải tạm nghỉ để chờ kết quả điều tra.

Sự việc trên xảy ra tại trường trung học Addington ở thị trấn Croydon, London. Giới chức vẫn chưa xác định được liệu 800 học sinh trong trường dùng máy tính này đã xem đoạn video đó chưa. Ông Edwards từ chối tiết lộ bất cứ điều gì bởi hội đồng điều tra đang làm việc. Theo The Sun, bà mẹ hai con Thornhill đã chia tay chồng. Bà ta làm người dọn dẹp và sau đó trở thành trợ lý lớp học của ông Edwards tháng 9 năm ngoái. Đại diện trường trung học trên cho biết: "Nhà trường đang giải quyết vấn đề nội bộ, vì vậy việc đưa ra bình luận lúc này là không phù hợp".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)