Tin tức - pháp luật 2014-02-20 05:15:15

@@@Giáo viên quay lén để phạt nữ sinh không mặc đồ lót tới trường%%%


[size=6]Vì muốn thu thập bằng chứng về việc các nữ sinh không mặc đồ lót tới trường, một giáo sư người Mỹ dùng camera để quay lén họ.[/size]
 
Ngày 6/9/2013, cảnh sát đã khám xét nơi làm việc của Don Samuelson, 65 tuổi, giáo sư trường Cao đẳng Thú y thuộc Đại học Florida, Mỹ, và thu giữ bút camera mà ông ta dùng để quay lén hai nữ sinh, Daily Mail đưa tin.

 

Theo tài liệu từ phía cảnh sát, chiếc bút camera có gắn USB của Samuelson chứa nhiều đoạn video về bộ phận kín của hai nữ sinh. Một trong số những đoạn video ghi lại hình ảnh hai nữ sinh đang làm việc trong phòng thí nghiệm của Samuelson và gặp gỡ ông ta tại phòng làm việc.
Bằng chiếc bút camera, Samuelson quay lén hai lần và ghi âm dưới váy của một nữ sinh. Vị giáo sư quay lén bằng cách chĩa đầu bút về phía khe hở giữa phần ngực và cổ áo sơ mi của nữ sinh đó.


Vào tháng 6 và tháng 8 năm ngoái, các sinh viên tố cáo Samuelson quay lén khe ngực và dưới váy của một nạn nhân khác. Sau khi theo dõi hành động của giáo sư Samuelson, một trong số hai sinh viên báo cáo vụ việc với cảnh sát.
Trong phiên xử hôm 18/2, Samuelson tuyên bố ông không tranh luận trước tòa về cáo buộc nhìn trộm và cho rằng ông làm vậy nhằm thu thập bằng chứng về việc hai nữ sinh này không mặc đồ lót. Theo ông ta, đó là hành vi “không phù hợp”.
Tuy nhiên, Samuelson phải trả giá cho những hành động kỳ quặc của bản thân bằng số tiền phạt 672 USD và bản án quản thúc tại gia trong 3 năm.
Janine Sikes, nữ phát ngôn của Đại học Florida cho biết, nhà trường đã gửi thông báo nghỉ việc cho Samuelson sau khi cảnh sát bắt giữ ông. Samuelson chính thức thôi việc vào ngày 30/9/2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)