Teen 24h 2010-10-19 15:24:40

Giáo viên tán tỉnh học sinh qua Facebook :-s


[size=2]Trong suốt tháng 6 tháng qua, đã có ít nhất ba giáo viên ở thành phố New York, Mỹ bị sa thải vì tán tỉnh và có quan hệ tình dục với học sinh, duyên cớ đều bắt đầu từ mạng xã hội.[/size] Thày giáo Chadwin Reynolds, 37 tuổi, dạy nghệ thuật tại trường trung học Fordham, khu Bronx, thành phố New York đã cố gắng rủ rê một học sinh nữ hẹn hò. Để "cưa cẩm", người đàn ông đó liên tục gửi hoa, quà và cả gấu teddy tới nhà cho "người tình nhỏ".



Các trường học ở nhiều bang tại Mỹ mong muốn có nhiều chính sách để quản lý việc giáo viên và học sinh liên lạc với nhau qua facebook. Ảnh: Fox 9 News.
Tờ New York Post đưa tin, thày Reynolds đã kết bạn với nhiều nữ sinh và viết những comment táo bạo kiểu như "đây là kiểu gợi cảm" dưới những bức ảnh trên facebook của học trò. Thày giáo đó đã bị sa thải vào đầu năm nay. Đã có ít nhất 3 giáo viên trung học ở thành phố New York bị đuổi việc trong suốt 6 tháng qua vì có hành động không phù hợp với học sinh của mình trên facebook. Trong số này có người còn quan hệ tình dục với học trò của mình.

Cô giáo Laurie Hirsch, 30 tuổi, ở trường trung học Bryant cũng bị mất việc sau khi mối quan hệ ảo với một học sinh cũ tiến xa hơn. Học sinh từng quan hệ với cô Hirsch tiết lộ, hai người làm chuyện đó với nhau 10 lần tại nhà cô.

Thày giáo Stephen D’Andrilli ở Manhattan kết bạn với vài nữ sinh qua facebook và gửi những tin nhắn kiểu như: "Bạn trai của em không chiều nổi một cô gái đẹp như em đâu". Thày giáo trên sau đó cũng bị sa thải.

Theo FoxNews, thành phố New York chưa có bất cứ quy định nào cấm việc giáo viên kết bạn với học sinh qua các mạng xã hội. Trường ở các quận thuộc các bang như Wisconsin, New Hampshire và Ohio đã đề nghị các giáo viên không kết bạn với học trò của mình qua mạng xã hội. Giới chức các nhà trường ở Mỹ đang mong muốn có nhiều chính sách để quản lý việc giáo viên và học sinh liên lạc với nhau qua Facebook.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)