Thời trang - làm đẹp 2009-04-01 10:09:00

Giày “biến hình” đầu tiên trên thế giới


Chỉ cần 1 chiếc đế giày đa năng bạn có thể “hô biến” thành muôn vàn đôi giày với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Quá độc luôn!
Ai cũng đều mong muốn có thể mix giày sao cho phù hợp với trang phục của mỗi ngày, nhưng việc mua một lúc nhiều đôi giày đâu phải là dễ dàng. Và cuối cùng đã xuất hiện một loại giày có thể được thay đổi thành hàng trăm kiểu dáng khác nhau, tùy vào cách chúng ta thay đổi chúng. Tất cả những gì chúng ta cần làm là kéo chiếc khóa ở thân giày và ta đã sở hữu một đôi giày mới thật nhanh chóng, chỉ trong một tích tắc!

Người có công tạo ra những đôi giày cực kì độc đáo này là hãng giày Zipz cùng với Giáo sư Z - người đã thiết kế và sáng tạo ra những đôi giày “biến hình” đầu tiên trên thế giới!



Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng phát minh của hãng Zipz là một trong những phát minh hay ho nhất trong thời gian gần đây đấy teen ạ! Nó giúp chúng ta có thể sở hữu hàng trăm đôi giày khác nhau, nhưng chỉ cần một tủ giày rất nhỏ í.




Chi tiết về cách tháo lắp để thay đổi đôi giày nè!












Thân giày, đệm giày và đế giày của Zipz được bán riêng rẽ hoàn toàn. Với chiếc khóa kéo, thân giày có thể dễ dàng được tháo rời hoặc lắp vào đệm và đế giày. Có rất nhiều màu sắc và họa tiết sinh động cho đôi giày cũng như nhiều kiểu dáng không thua kém gì các hàng giày nổi tiếng khác.










Thật tuyệt khi được sở hữu những đôi giày cool như thế này teen nhờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)