Thời trang - làm đẹp 2009-03-23 00:01:00

Giày cổ tích thời trang


[Kênh14] - Những đôi giày cực xinh này được thiết kế lấy cảm hứng từ những nàng công chúa trong cổ tích như Bạch Tuyết, Lọ Lem, Rapunzel… đấy!
Vẻ đẹp bất hủ của các nàng công chúa trong cổ tích luôn làm chúng ta ngưỡng mộ. Dù thế giới có biến đổi như thế nào chăng nữa, các nàng vẫn luôn sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành trong các câu chuyện.

Đó cũng là lý do vì sao có rất nhiều nhà thiết kế trên thế giới lấy cảm hứng từ truyện cổ tích. Và nhãn hiệu Miss L Fire cũng nằm trong số đó.





Miss L Fire ra đời vào năm 2005 và ngay từ lần ra mắt đầu tiên đã trở thành một nhãn hiệu thời trang ưa thích, quen thuộc với những tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Now (Anh), Soen (Nhật), Women Wear Daily (Mỹ)… Những sản phẩm giày mới nhất của Miss L Fire được lấy cảm hứng từ các nàng công chúa xinh đẹp như Bạch Tuyết, Lọ Lem, Rapunzel… Teen thử xem giày cổ tích sẽ “dư lào” nhé!



Nàng Bạch Tuyết với vẻ đẹp kiều diễm, không ai trên thế gian có thể sánh với nàng. Đôi giày lấy cảm hứng từ Bạch Tuyết được thiết kế theo style giày pom-pom với hai quả bông rất xinh cùng quai giày sang trọng. Chiếc đế giày trong suốt là một đặc trưng của đôi giày công chúa đó!



Đôi giày thủy tinh nổi tiếng của Lọ Lem đã được “hiện thực hóa” với chất liệu trong suốt. Rất hợp với buổi dạ hội mix cùng bộ váy trắng đúng hem?



Nàng công chúa tóc dài Rapunzel sẽ trở thành một công chúa hiện đại tự tin xinh đẹp trong đôi giày tím trẻ trung và thời trang này nhỉ!

Những đôi giày cổ tích này thể hiện rất rõ style thiết kế độc đáo của Miss L Fire. Chúng thể hiện một tình yêu đối với tất cả những vẻ đẹp quyến rũ với xu hướng thiên về “Kỉ nguyên vàng” của sắc đẹp vào thập niên 40, 50 của Hollywood.





















Những khách hàng nữ của Miss L Fire đều thống nhất rằng: Những đôi giày của Miss L Fire rất sexy mà không quá khêu gợi, cá tính mà không hề điên rồ. Ai cũng phải băn khoăn hãng sẽ có những sản phẩm gì mới trong tương lai?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)