Thời trang - làm đẹp 2008-09-07 10:06:28

Giày dép mang nhãn hiệu Paris Hilton :-s;;)


[size=3][/size][size=3]Không hổ danh là cô nàng thời trang, chị ấy tự thiết kế giày cho chính thương hiệu của mình đấy.;;) [/size]

Nhắc đến Paris Hilton hẳn chúng ta ai cũng biết đến một cô nàng đỏng đảnh, đam mê tiệc tùng và cực kì sành điệu về thời trang. Paris nắm bắt được những xu hướng mới nhất và là một trong những ngôi sao đi đầu trong các mốt thời trang tại Hollywood. Cũng như các ngôi sao khác, Paris Hilton cũng rục rịch chuẩn bị cho mình một nhãn hiệu thời trang mang tên cô, và sản phẩm được Paris thiết kế là những đôi giày dành cho chị em đó!



Mặc dù không thành công trong việc kinh doanh như cha mình, nhưng Paris vẫn rất kiên trì với khát vọng của mình. Cô đã chuẩn bị cho việc kinh doanh giày dép từ đầu năm 2008 và đến bây giờ những đôi giày của Paris Hilton đã được bày bán trên thế giới. Cô hợp tác với hãng Antebe Footwear và thiết kế từ giày cao gót, giày đế, giày mũi nhọn, giày búp bê và thậm chí là cả một bộ sưu tập thể thao. Paris đã cực kì thành công trong việc kinh doanh nước hoa mang tên mình, và bây giờ, chắc chắn nhãn hiệu giày của cô cũng sẽ đạt được những thành công tương tự với số lượng fan hùng hậu của mình.
Zoom vào một số đôi giày “Paris Hilton” nhá! Sang trọng và quyến rũ cực kì lun! Hầu hết đều là những mẫu giày cao gót với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, xứng đáng là sản phẩm của cô nàng thời trang lắm!


Black degrade


Brandy
Brea
Chico
Camila
Catalina
Chino
Crush
Destiny
Edie
Fever
Flair

Hamptons
Layla
Mục tiêu của Paris là thiết kế một dây chuyền thời trang phong cách và vui nhộn dành cho những cô nàng đam mê thời trang như mình. Những đôi giày của Paris có giá từ 74 đến 93$ đó! "Gu" thẩm mỹ của Paris thật đáng nể phải không?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)