Teen 24h 2009-05-02 13:55:52

Giày Sandal dành cho teen ngày hè :X


Đi biển mà sắm Sandal Gladiator là chuẩn nhất! :D 3crisp3

Vẫn tiếp nối phong cách thời trang Gladiator như năm ngoái, năn nay sandal vẫn được ưa chuộng và tất nhiên là về mặt kiểu dáng đã có nhiều thay đổi thú vị. Những hãng thời trang giày nổi tiếng tại Hàn Quốc nắm bắt được thị hiếu này đã cho xuất xưởng hàng loạt những đôi Sandal Gladiator cực "kool" làm điên đảo teen xứ này.












Về kiểu dáng, những thiết kế của hãng có phần thanh tú, nữ tính hơn những đôi Gladiator mang phong cách Châu Âu mà vẫn không kém phần nghịch ngợm và cá tính. Về màu sắc, Sandal của những hãng này khá đơn giản, một phần vì đặc thù của phong cách, trung thành với những gam màu đơn sắc như: Đen- trắng- xám- bạc- nâu… Lý do thật dễ hiểu bởi những gam màu này khá dễ dàng để bạn chọn lựa phối cùng trang phục.









Sử dụng trong thiết kế chủ yếu là chất liệu da, kết hợp cùng khóa kéo, và kim loại có màu inox, đồng đính trên bề mặt da giày. Tất cả đều được thiết kế khá sáng tạo, tuy thiết kế không mạnh mẽ nhưng các đôi Sandal Gladiator của Châu Âu, Sandal Gladiator của Hàn có phần nhẹ nhàng hơn nhờ đường nét thiết kế mang những nét nữ tính, tạo nên nét nghịch ngợm riêng phù hợp với teen Châu Á.









Sự phong phú của Sandal Gladiator không chỉ dừng lại trong những thiết kế nghịch ngợm cá tính trong những đôi sandal thông thường. Điểm thu húng người dùng còn nằm ở những đôi giày cao gót, và tất nhiên, sự phá cách tạo nên trào lưu ở những đôi cao gót có phong cách Gladiator lại được chào đón nồng nhiệt. Phong cách khỏe mạnh, cá tính và cực sành điệu là những gì mà giới sành mốt đánh giá.




















Phong cách Sandal Gladiator rất dễ phối hợp trang phục, sandal cực hợp cạ với quần jean, short jean, váy bohemien, trang phục có họa tiết ca-rô khỏe mạnh. Và tất nhiên để tạo được ấn tượng cho trang phụ bạn phối hợp còn phụ thuộc nhiều vào sở thích, gu thẩm mỹ của chính bạn nữa. Hãy sáng suốt và sáng tạo để bạn trở thành những teen đón đầu xu hướng nhé!








[justify]Teen hãy đến các shop thời trang ở Sài Gòn và Hà Nội chọn cho mình những phong cách yêu thích để theo đúng trào lưu nhé!

[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)