Tin tức - pháp luật 2014-01-19 15:03:59

Giết người tình đồng tính trong khách sạn để cướp 2 nhẫn vàng


[size=6]Đã từng ăn ngủ với người đàn ông được cho là đồng tính và biết nạn nhân có tài sản nên trong lần hẹn gặp tại khách sạn, Đầy đã thủ sẵn dao để thực hiện ý định giết người, cướp tài sản.[/size]
Ngày 19/1, công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Phạm Văn Đầy (22 tuổi, quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu) về phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM để cơ quan này tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người cướp tài sản theo đúng thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, tối 18/1, Đầy đến thuê trọ tại phòng số 205 của khách sạn V.V thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM. Sau đó không lâu, ông N.N.T (46 tuổi, quê ở tỉnh Đồng Nai, được cho là người đồng tính) là tiểu thương bán trái cây tại chợ Thủ Đức, tìm đến. Tại đây, trong lúc hai bên đang tiến hành quan hệ tình dục thì bất ngờ Đầy lấy dao đâm một nhát vào cổ khiến ông T. bị thương tích nặng.

Sau khi ra tay sát hại ông T. nhưng nạn nhân chưa chết, Đầy kéo nạn nhân vào phòng vệ sinh và tiếp tục hành hạ nạn nhân đến chết, rồi lấy hai nhẫn vàng của nạn nhân.

Vào thời điểm đó, nhiều nhân viên khách sạn nghe thấy tiếng động lạ nên đi kiểm tra và phát hiện sự việc, sau đó nhanh chóng báo cho chủ khách sạn biết.

Sau khi gây án xong, Đầy định chạy trốn thì bị trinh sát công an ập đến bắt giữ khi hắn đang tiến hành làm thủ tục bàn giao phòng trọ. Đầy bị bắt về trụ sở công an cùng với tang vật là 2 nhẫn vàng (trong đó có một chiếc nhẫn vàng được làm bằng 5 chỉ vàng 4 số 9).


Đối tượng Đầy tại cơ quan công an.


Tại cơ quan công an, Đầy khai nhận là mối bỏ trái cây cho ông T. bán ở chợ Thủ Đức từ đầu năm 2014. Thời gian này, ông T. đem lòng thương mến Đầy nên đã chủ động xin số điện thoại để gạ gẫm Đầy. Nghĩ ông T. có tiền nên Đầy đã đáp lại tình cảm của “người tình đồng tính”. Họ đã một lần quan hệ tình dục và lần đó Đầy được ông T. cho 300.000 đồng.

Chiều 18/1, ông T. gọi điện cho Đầy và rủ lên TP.HCM chơi. Sau đó, Đầy đón xe khách từ Bà Rịa lên Thủ Đức, ghé cửa hàng của ông T. chơi. Ông T. kêu Đầy đến khách sạn V.V thuê phòng đợi mình.

Thấy ông T. có nhiều tài sản trên người nên Đầy đã ghé chợ Thủ Đức mua con dao Thái Lan, thủ trong người với ý định giết để cướp tài sản. Tối 18/1, sau khi gây án xong thì Đầy bị công an ập đến bắt giữ cùng với tang vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)