Chuyện lạ 2011-06-13 04:00:25

Giggs từng ép em dâu phá thai


[size=2]Natasha - em dâu cũng là nhân tình bí mật trong suốt 8 năm của Ryan Giggs - mới tiết lộ tin động trời: cô từng có thai với ngôi sao của MU.[/size]



Giggs và Natasha bắt đầu quan hệ với nhau từ năm 2003.
Sự việc xảy ra chưa lâu. Đó là một ngày tháng Tư năm ngoái, Giggs tổ chức uống mừng chiến thắng chiến thắng 3-1 trước Tottenham - trận đấu anh ghi hai bàn từ chấm phạt đền.

Sau đó ngôi sao của MU cùng Natasha bí mật đến nhà một người bạn của anh, và vui vẻ với nhau ở đó suốt đêm.

"Vài tuần sau tôi phát hiện mình có thai", Natasha kể lại. "Không cần phải nghi ngờ, đó chính là giọt máu của Ryan. Tôi lập tức thông báo với Ryan, nhưng anh ta đã thẳng thừng nói với tôi rằng 'Em chỉ có một lựa chọn duy nhất là phá thai. Chúng tôi không thể hủy hoại cuộc sống của mọi người".

Natasha buộc phải chấp nhận yêu cầu, và đề nghị 700 bảng để đi giải quyết hậu quả ở một bệnh viện tư nhân. Sau đó Giggs chuyển cho Natasha khoản tiền 500 bảng bằng cách giấu vào một chiếc xe đạp leo núi.

Sau sự cố kể trên, Natasha đã chủ động chia tay với Giggs. Một tháng sau cô chính thức làm đám cưới với em trai của cầu thủ này - Rhodri - tại Las Vegas (Mỹ). Giggs không có mặt ở ngày vui của em trai và người tình.

Tuy nhiên, mối quan hệ vụng trộm giữa Natasha và Giggs chưa dừng lại ở đó. Cựu tuyển thủ xứ Wales tiếp tục gửi tin nhắn tình tứ và họ còn ngủ với nhau vài lần nữa cho đến tháng 4 vừa qua - khi vụ ngoại tình của Giggs với Hoa hậu xứ Wales 2003 Imogen Thomas bắt đầu bị lộ.

Bực tức vì bị anh ruột và vợ cắm sừng, hôm qua Rhodri đã liên lạc và yêu cầu Giggs gặp mặt trực tiếp.

Trước đó họ đã cãi nhau trên điện thoại. Trong khi Ryan khăng khăng nói anh vô tội và Natasha đã cố dựng chuyện để kiếm tiền, Rhodri gắt lên rằng không thể tin một lời nào nữa từ miệng Ryan.

Trong một nỗ lực nhằm bưng bít sự việc, Giggs được cho là đã đề nghị trả 25.000 bảng để đổi lấy sự im lặng của em trai.

Danh thủ 37 tuổi và gia đình hiện đi nghỉ ở Tây Ban Nha. Để được vợ - Stacey - tha thứ, Giggs hứa sẽ đi điều trị để chữa chứng "nghiện tình dục".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)