Tin tức - pháp luật 2013-08-03 13:19:42

Giở trò bậy với chó, bị phạt vẫn không chừa


[size=6]Chỉ trong chưa đầy 1 tuần, người đàn ông này đã bị bắt giam 2 lần vì hành vi tấn công tình dục… các chú chó.[/size]
Thứ Sáu ngày 26/7 vừa qua, ông James Lyons, 52 tuổi sống tại thành phố  St Augustine, bang Florida, Mỹ đã bị tống giam vì có hành vi thú tính với một chú chó nhà hàng xóm. Vẫn chứng nào tật đấy, chỉ chưa đầy một tuần sau, thứ Năm ngày 1/8 vừa qua, ông ta lại phải đối mặt lần hai với tội danh tương tự.
 

James Lyons, 52 tuổi bị bắt 2 lần trong vòng 1 tuần với đồng tội danh.


 
Theo đó, vụ xâm hại súc vật đầu tiên được phát hiện khi người hàng xóm của Lyons báo mất tích chú chó cưng 7 tháng tuổi. Sau đó, người này tận mắt nhìn thấy Lyons mang chú chó cưng của mình đi ra từ chiếc xe tải. Mặc dù, y biện hộ chỉ vô tình tìm thấy chú chó đi lạc, nhưng nghi ngờ thú cưng có dấu hiệu bị đối xử tàn tệ, người đàn ông đã đem con chó tới bác sĩ thú ý giám định sức khỏe. Qua các kết quả, chú chó được xác định bị ngược đãi và lạm dụng tình dục.
 

Chú chó Bailey, 7 tháng tuổi bị ngược đãi hồi thứ Sáu tuần trước.


Lyons bị bắt ngay sau đó. Sau khi nộp 11.000 USD (khoảng 232 triệu đồng)tiền phạt, y đã được phóng thích vào ngày hôm sau. Cũng theo phán quyết của quan tòa, y không được phép nuôi thú cưng trong nhà nữa. Sau khi tai tiếng xấu về người đàn ông thú tính còn chưa kịp lan truyền đi hết, thì một lần nữa, Lyonslại thực hiện hành động tương tự với một con chó khác vào ngày 1/8 mới đây.
 
Các nhân viên của trung tâm bảo vệ động vật đã tới khám xét nhà Lyons và phát hiện 1 chú chó pit bull và 1 chú chó săn lai. Cả hai chú chó được đưa tới Trạm Thú y Sông Matanzas để kiểm tra sức khỏe. Bác sỹNicholas cho biết, con chó pit bull là vật nuôi của Lyons, không có dấu hiệu bị nguy hại nhưng những vết thương ở bộ phận sinh dục của con chó săn giống cái lại rất kinh hoàng. "Không còn nghi ngờ gì nữa, có lẽ chú chó này đã phải chịu đau rất nhiều.", vị bác sĩ nói.
 

Chú chó săn giống cái bị tổn thương nặng ở vùng sinh dục.


Lyons hiện đang phải đối mặt với tội danh ngược đãi, lạm dụng tình dục động vật. Y bị đề xuất nộp 61.000 USD (tương đương 1,29 tỉ đồng) tiền phạt và ra hầu tòa ngày 13 tới đây.
 

Ngôi nhà Lyons ở, nơi phát hiện ra 2 chú chó.


 
Theo thông tin do các nhà điều tra cung cấp, Lyons đã từng ngồi tù 13 năm vì có hành vi hiếp dâm trẻ em và tội danh giao cấu với trẻ em khi đã có gia đình vào năm 1998. Về phần chú chó săn tội nghiệp, chú đang được điều trị tại Trung tâm bảo vệ động vật hạt St John. Ngay khi hồi phục, chú cùng với chú pit bull sẽ được trao cho người khác nuôi.
 
Kênh 14

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)