Games 2014-04-19 02:08:06

Giới thiệu game Mậu binh


Để làm phong phú hơn trong sân chơi của diễn đàn, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một game đang rất được yêu thích trong giới trẻ hiện nay, đó là game Mậu binh (Binh xập xám).

Giao diện game được lấy cảm hứng từ màu đen- một màu sắc huyền bí, sâu lắng và quyến rũ, nghiêm nghị nhưng chân thành luôn hòa quyện với từng tính cách trong mỗi con người chúng ta. Màu đen tự mang cho mình một giá trị bền vững đó cũng chính là phương châm chúng tôi muốn mang đến cho mỗi người chơi, chính là sự bền vững, ổn định và bảo mật thông tin của hệ thống website mang lại.



Thao tác chơi game đơn giản, trực quan, thuận tiện và cực kì linh hoạt. Các lá bài được thiết kế mang phong cách tao nhã, lịch sự. Hòa mình vào thế giới mậu binh trong maubinh.com sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, thả sức tham giam vào những cuộc chơi mang tính giải trí lành mạnh, có thêm nhiều cơ hội trao đổi, giao lưu, kết bạn với một cộng đồng mạng rộng lớn.



Luật chơi khá mới mẻ, thú vị, nhiều tình tiết, cách thức mới lạ sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm lý thú. Tạo cơ hội cho người chơi thể hiện hết khả năng phán đoán, nhận định tình hình, óc sáng tạo của mình, thấy được đẳng cấp, trình độ của mỗi người sau mỗi ván chơi.

Nào hãy đến với maubinh.com chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)