Tin tức - pháp luật 2011-12-21 12:08:36

Giới trẻ lên mạng 'tuyển bồ' chơi Noel


[size=2]Trước Noel vài tuần, những mẩu tin tìm người đi chơi Giáng sinh đã xuất hiện khắp diễn đàn mạng. Ngoài những điều kiện được đưa ra còn có quyền lợi cho ứng viên được chọn.
[/size]

Không ít bạn trẻ đăng cả ảnh dưới dòng tin tuyển bạn đi chơi Noel.
Không chỉ là dòng cung cấp thông tin sơ lược, trên diễn đànwebtretho, thành viên dongthanhvan sinh năm 1988 còn giãi bày tâm tư. Cô gái Hải Dương cho biết viết mẩu tin này vì không muốn ở nhà lướt net trong đêm Noel. Mọi người có đôi có cặp, nếu ở nhà một mình, cô sẽ rất buồn.

>> Tiết lộ ảnh Thủy Tiên hôn Công Vinh khi "ngà ngà say"
>> Các điểm giải trí hấp dẫn dịp Noel

"Giá như có ai đó hoặc một nhóm bạn như mình để hẹn hò thì có vẻ khá hơn. Mình chưa muốn tìm hiểu nghiêm túc để tiến tới tình yêu với một ai cả nên cũng không muốn thân thiết. Vậy bạn trai nào hiểu tình cảnh, đồng quan điểm với mình thì chúng ta sẽ đi chơi hôm Noel và sẽ có lịch trình cụ thể", dongthanhvan viết.

Topic của bạn gái này mở ra từ hôm 27/11 đã có tới năm trang bình luận. Không ít ý kiến đồng cảnh ngộ với chủ topic, như: "Đã trải qua 22 cái Noel rồi mà chưa bao giờ em được đi chơi lần nào cả. Nghĩ cũng hơi tủi thân. Không biết năm nay có biết được mùi vị Noel nữa không?" hay "30 cái Noel một mình rồi chán quá".

Cẩn thận hơn dongthanhvan, bạn gái tên Miền, 23 tuổi, còn liệt kê một số điều kiện cho anh chàng nào muốn đi chơi cùng, như: khoảng 25 tuổi, có phương tiện đi lại. Ngoại hình và tính cách của chàng cũng được nhân viên kế toán này quan tâm. "Không cần đẹp, không lắm chuyện, có thể ngồi lắng nghe tâm sự trong mấy giờ liền", cô viết.

Trong khi phần lớn bạn trẻ thận trọng không công khai số điện thoại, mọi liên lạc thực hiện qua yahoo chat thì Miền không ngại để số điện thoại liên lạc bên dưới. Nhưng cô cũng bộc lộ thẳng thắn không có ý muốn tiến xa mà chỉ cần một người để tâm sự.


Một mẩu tin nhắn tuyển người yêu của teen Hà Nội đăng trên diễn đàn.
Không chỉ nữ tuyển người chở đi chơi, các bạn nam cũng "xôm" không kém. Các chàng nhường phái yếu quyền được chọn chỗ ăn, chơi và cam kết sẽ trả nàng về nhà trước 1h sáng. Tuy nhiên, điều kiện tuyển của nam giới khắt khe hơn, hầu hết muốn bạn gái xinh, trẻ trung càng tốt.

"Ưa nhìn, dễ thương. Ăn nói dịu dàng, ngoan hiền. Tuổi 19-23. Không ràng buộc trong mối quan hệ. Địa chỉ là khu vực Hải Dương", bốn yêu cầu của 7love7 đưa ra ngay sau đó bị các thành viên trong diễn đàn ở Hải Dương "ném đá". Hầu hết cho rằng tiêu chuẩn quá cao nên họ "ngó vào rồi đi ra".

Bị phản đối dữ dội, 7love7 đành xuống nước: "Thôi chắc giờ bỏ tiêu chuẩn vậy. Giáng sinh xong thì đi chơi Tết luôn nữa. Chắc chỉ còn yêu cầu dễ thương".

Ngoài đăng trên rao vặt hay diễn đàn của hội đồng hương, thông tin tuyển người đi chơi cũng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn các trường đại học. Trong forum của ĐH Vinh, topic Tuyển bạn nữ đi chơi Noelcủa thành viên kien_lua nhận được tới 9 trang comment ngay khi đăng tin 21/12. Tiêu chí chọn của chàng trai này khá chi tiết, nàng phải đang học ĐH Vinh, cụ thể K50, nhà ở Vinh, vui tính và có nick yahoo để liên lạc. Tiêu chuẩn quan trọng nhất với nam sinh này là cô gái phải sinh năm 1991 bởi cậu hợp tuổi này.

Phía dưới lời rao, nickname gachip "xin một vé" nhưng cũng đặt điều kiện ngược lại là "không đội mũ bảo hiểm". Điều ứng viên trên quan tâm là kien_lua đi xe gì. Lý do cô nàng hỏi vậy vì có lần bị cảnh sát đuổi, may đi xe "xịn" nên thoát. Thấy vậy, chủ topic nhất định muốngachip đội mũ vì xe của cậu "không chạy cơ động được".

Không sợ cô đơn và chẳng thiết tha ra ngoài đường bụi bặm, tắc đường, đêm Giáng sinh, một số bạn trẻ chọn giải pháp ngồi nhà xem tivi. Nhiều trường hợp bị lừa tình trong đêm Noel hoặc những rủi ro từ các cuộc hẹn hò mạng khiến teen nữ cảnh giác hơn khi đi với người lạ.

Bình Minh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)