Teen 24h 2016-10-10 07:27:54

Girl xinh Sài gòn gây sốc khi gợi ý chị em tắm trắng bằng tiền tỷ


Mấy trò tắm trắng bằng sữa, thảo mộc, bùn… nay đã xưa ơi là xưa rồi, giờ muốn nổi tiếng và có làn da trắng, phai như Video co gai tam bang tien mới đây.



Vì muốn nổi tiếng trên cộng đồng mạng, có thêm nhiều nút like, lượt follow mà các bạn trẻ bây giờ chuyện gì cũng dám làm như Video co gai tam bang tien. Và có lẽ nhu cầu muốn được nổi tiếng dù không có tài năng gì của một số người vẫn chưa bao giờ ít đi, thế nên mới đây có một cô gái trẻ đã dùng chiêu trò khác để thu hút dư luận, đó là tắm trắng với hơn 1 tỷ đồng trong bồn tắm.



Người xưa thường tắm bằng hoa và thảo mộc để có làn da đẹp, nhưng với cô gái tên Hương trong clip thì không hẳn thế, cô nàng này chia sẻ: “Các bạn thấy làn da của Hương không, rất trắng, các bạn có biết vì sao không? Tại vì Hương tắm tiền không à, tắm bằng tiền như vậy tiền ra chất, làn da sẽ rất đẹp.” Và để có làn da trắng hơn nữa, cô nàng không quên khuyên những chị em khác: “Nếu thích các bạn có thể uống rượu hoặc tắm cùng rượu Chivas.”

Mục đích của Video co gai tam bang tien chính là muốn gửi đến các cô nàng có làn da xấu, hãy học tập cô: “Các bạn nên tắm tiền như Hương, chỉ cần bỏ 1 tỷ mấy gần 2 tỷ vào trong bồn tắm thì da các bạn cũng sẽ đẹp.” Và cô cũng quên nhấn mạnh phải tắm thật nhiều tiền mới có hiệu quả: “Tắm tiền phải 1 tỷ mấy mới đẹp, ít quá tắm cũng không đẹp đâu!”

Sau khi xem xong Video co gai tam bang tien, đa phần cư dân mạng đều chê trách cô nàng đang muốn khoe khoang, chơi trội chứ chẳng có phương pháp nào làm trắng da bằng tắm tiền cả. Vì thực chất tiền là một trong những thứ chứa nhiều vi khuẩn nhất, thậm chí tắm bằng tiền còn có khả năng mắc bệnh truyền nhiễm.

Một số khác cho rằng đây chỉ là một hình thức ‘câu like rẻ tiền’ của cô nàng này, và số tiền trong bồn tắm cũng chỉ toàn mệnh giá 100.000, 200.000 đồng, tất cả cũng không đến hơn 1 tỷ như cô nàng này khoe khoang.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)