Người mẫu - hoa hậu 2008-07-19 01:28:03

Gisele Bundchen: “Tôi đã khoe vòng ba trên rất nhiều catalog”


Có thể nói đây là lần đầu tiên “chân dài” đình đám nhất thế giới Gisele Bundchen đã tâm sự nhiều đến vậy về sự nghiệp, về con người thật của mình trên tạp chí V, ấn phẩm mùa thu 2008. Siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay cho biết cô là một người khá giản dị, không thích đua đòi và đặc biệt không bao giờ mặc những bộ quần áo khác lạ như những bộ chụp trong tạp chí V lần này.

“Tôi là một cô gái khá nam tính. Chưa bao giờ trong cuộc sống của tôi, tôi mặc những bộ quần áo kiểu như thế này. Sau khi chụp hình tôi cởi bỏ nó ra, về nhà và làm bất cứ điều gì tôi muốn. Với tôi việc mặc những bộ quần áo đó đơn giản chỉ là công việc”.

Nhiếp ảnh gia Mario Testino đã thực hiện bộ ảnh này của Gisele từ hồi tháng tư trên bãi biển tuyệt đẹp Malibu. “Mario là người đầu tiên chụp cho tôi khi tôi mới bắt đầu bước chân vào nghề… Mọi người nói rằng tôi đã “khoe” vòng ba của mình quá nhiều - nhưng biết làm thế nào bây giờ, đó là công việc của tôi, tuy nhiên tôi thật sự muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Trong bảy năm làm việc với Victoria's Secret tôi đã khoe vòng ba của mình trên nhiều quyển catalog”, chân dài 28 tuổi thổ lộ.

Siêu mẫu người Brazil này hiện đang hẹn hò với ngôi sao bóng bầu dục lừng danh Tom Brady. Cô cũng là một người “dị ứng” với paparazzi. “Họ ngồi xung quanh ngôi nhà tôi đều đặn hàng ngày…. Giá mà tôi có thể tàng hình thì tôi sẽ tiến thẳng đến chỗ họ và “thụi” cho mỗi người một phát”.

Gisele còn cho biết thêm cô cảm thấy thật sự bão hòa với phương tiện truyền thông và buồn chán về cách họ đưa thông tin nhạt nhẽo xung quanh những người nổi tiếng khiến mọi người xao lãng và không thể chú ý đến những vấn đề quan trọng hơn.

Khi nói về công việc của mình, Gisele có những quan điểm rất riêng, cô nói: “Khi tôi bắt tay vào công việc, tôi chỉ làm những gì mà người khác chờ đợi và chuyển tải tất cả những gì mà họ muốn. Tôi có quan điểm riêng của mình về mọi thứ. Tôi là một người mẫu và tôi đã được thừa nhận”.
Dưới đây là những hình ảnh đầy lôi cuốn của Gisele Bundchen trên ấn bản mùa thu 2008 của tạp chí V:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)