Chuyện lạ 2019-08-01 09:55:00

Giữ chỗ ích kỷ bằng vòng ở Sing


Cô gái Singapore đứng trong chiếc vòng mang theo để không ai được xâm phạm vào 'không gian riêng' trên tàu điện ngầm.

Nữ hành khách đứng trong vòng tròn riêng trên tàu điện ngầm. Ảnh: Stomp


Hình ảnh được chụp trên một chuyến tàu điện ngầm cuối tuần trước. Cô gái đang đi chuyến hướng đến trạm Novena vào khoảng 10 giờ sáng.

"Khi mọi người lên tàu, tôi thấy cô ấy mang theo chiếc vòng và đứng bên trong. Tàu rất chật nhưng không ai dám bước chân vào trong vòng tròn đó. Tôi thấy thật buồn cười khi những người khác đang chen lấn chật chội, chạm vai nhau còn cô ta dường như có một thế giới riêng", Lee - một hành khách trên tàu cho biết.

Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Twitter. Phần lớn ý kiến cho rằng đó là hành động giữ chỗ ích kỷ tại nơi công cộng.

Hồi giữa tháng 7, hành động chĩa tăm nhọn về phía cậu bé ngồi kế bên của một người phụ nữ đứng tuổi cũng gây ý kiến trái chiều tại đảo quốc sư tử.

Người phụ nữ cầm tăm chĩa sang bé trai ngồi cạnh trên tàu điện ngầm ở Singapore. Ảnh: Reddit.


Theo Maxdilbe - tác giả bức ảnh - người phụ nữ tỏ ra khó chịu khi đứa bé khoảng 6 tuổi ngủ gật và dựa vào người mình. Bà này vòng tay trước ngực, tay phải cầm chiếc tăm để ngăn cậu bé nghiêng sang. Sự việc căng thẳng kết thúc khi người mẹ chuyển chỗ ngồi cho con. Một số người cho rằng hành động này để bảo vệ riêng tư, số khác lại chỉ trích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)