Chuyện lạ 2009-07-27 07:56:00

Giữa đường, cá sấu ngoạm nửa thân chó?


Cái gì đang xảy ra vậy trời? - Chuyện lạ chứ còn gì nữa!




Nếu nhìn liếc qua sẽ không ít người tưởng rằng chú chó này đang bị một con cá sấu gặm đến một nửa thân, nhưng nhìn kĩ lại thì không phải vậy, đây chỉ là một bộ quầo áo cá sấu vô cùng độc đáo, trong đó hai chân sau của chú cún sẽ lồng vào trong hai chân của bộ quần áo cá sấu đặc biệt này.





Cảnh tượng này được xuất hiện tại thành phố Neunkirchen của Ý. Và thực chất đây chỉ là một trò quảng cáo hay ho của công viên thành phố Neukirchen với khẩu hiệu là: “Hãy đến với vườn bách thú, khi những con thú đặc biệt không thể tới thăm bạn.” Người dắt chú cún này vừa đi vừa phát cho người đi đường tờ rơi quảng cáo về vườn thú. Chiêu quảng cáo vô cùng ấn tượng này đã mang lại lợi nhuận đáng kể cho vườn bách thú, lượng khách thăm quan vườn thú này đã tăng lên những 15% so với những tháng trước.






Các teens nghĩ sao với bộ quần áo siêu độc đáo này, quả là một ý tưởng sao tạo phải không? Nhưng chú chó trông có vẻ tội nghiệp nhỉ, bộ quần áo này cỏ vẻ không nhẹ nhàng cho lắm, chú chó phải mang bộ đồ này suốt các con phố cơ mà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)