Sao Việt 2018-11-07 08:04:21

Giữa muôn vàn mỹ nhân áo tắm nóng bỏng, Ngọc Trinh kín như bưng nhưng vẫn vô tư 'hack tuổi'


Street style sao Việt hôm nay là một cuộc đối đầu giữa mỹ nhân 'vòng eo 56' cùng các người đẹp khác với hai cách ăn diện cực kỳ trái ngược.

Nếu nói phong cách ăn mặc là cách để nghệ sĩ tạo ra điểm nhấn riêng, nét đặc biệt của mình thì quả không sai, bởi thời trang hiện giờ không chỉ còn là chiếc quần, tấm áo… mà còn là thứ ngôn ngữ riêng, định dạng “chữ kí” của celeb trong mắt khán giả.

Chuyên mục “Sao Việt mặc gì hôm nay” tiếp tục đem đến những bộ cánh ấn tượng nhất, thể hiện nét riêng của nghệ sĩ. Đặc biệt, lần này là sự khác biệt giữa Ngọc Trinh cùng dàn chân dài, nếu hôm nay “nữ hoàng nội Y” quyết định kín đáo như bưng thì chẳng hiểu sao dàn người đẹp Vbiz khác lại khiến khán giả phải say sưa nhìn ngắm khi khoe dáng trong các thiết kế áo tắm nóng bỏng.

Ngọc Trinh quả có khả năng “hack tuổi” siêu đẳng, diện set đồ màu hồng pastel xinh xắn tôn được làn da trắng sứ, chẳng ai có thể nhận ra cô nàng nay đã U30 rồi!
Mang danh “nữ hoàng nội y” nhưng ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã phải nhường lại tính từ “nóng bỏng” cho Minh Triệu. Chân dài khiến cánh mày râu phải xuýt xoa khoe để lộ dáng hình chữ S cùng vòng eo nuột nà trong bộ áo tắm ôm sát, hở lưng trần.
Cùng kiểu áo tắm một mảnh hở lưng, nhưng cách chụp, góc độ của Thiên Nga The Face lại khiến bức hình trông nghệ thuật, không chú trọng vào hình thể nữa mà là tổng hòa giữa con người với thiên nhiên.
Tuy nhiên, nếu nói về khoản “hở bạo” chắc hôm nay chẳng ai qua được Elly Trần. Mẹ trẻ khiến bao người “bỏng mắt” với bộ cánh cut-out thú vị, nuột nà.
Angela Phương Trinh xuống phố trong chiếc váy đỏ ôm sát, người đẹp đem lại phong cách quý bà với túi cầm tay, son đỏ… và cả cách tạo dáng hết mực kiêu kỳ.
Trái ngược với “Bà mẹ nhí”, sự nữ tính, nhẹ nhàng, trong trẻo là những gì khán giả có thể cảm nhận được ở outfit lần này của Midu.
Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 Khánh Vân tưởng chừng nhạt nhòa với áo đen cùng quần jeans xanh. nhưng chính chiếc túi đeo chéo đã giúp cô có được điểm nhấn.
Tông màu đỏ đun trầm ấm gợi lên không khí mùa lễ hội cuối năm đã được Khánh Linh The Face trưng dụng trong set đồ này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)