Chuyện lạ 2019-07-10 18:20:49

Giữa siêu thị lớn ở Hà Nội, người phụ nữ mặc chiếc váy xuyên thấu mỏng hơn giấy, lộ hết nội y phản cảm


Chiếc váy mỏng tang không đủ sức che nội y bên trong được chủ nhân diện giữa chốn đông người khiến ai nhìn cũng nhức mắt.

Chuyện mặc gì cho mát khi trời nắng nóng luôn là chủ đề được quan tâm, nhất là khi có một bộ phận các chị em thường xuyên "chiêu đãi" người khác những màn ăn vận nếu không ngắn cũn cỡn thì cũng là hở hang lộ hết da thịt. Như trường hợp của người phụ nữ trong bộ váy xuyên thấu nhìn thấy hết cả nội y dưới đây chẳng hạn.

Bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội về người phụ nữ mặc chiếc váy xuyên thấu mỏng hơn cả tờ giấy.

Theo những gì thể hiện trong ảnh, người phụ nữ này đang đứng ở siêu thị, một nơi rất đông người qua lại. Ấy vậy mà hãy nhìn bộ trang phục cô ấy khoác lên người xem, thật là dễ khiến người ta phải tỏ thái độ vừa tò mò lại thêm nhiều sự khó hiểu. Một số người đã để lại những dòng bình luận thể hiện thái độ và ý kiến cá nhân như sau:

"Không hiểu cô ấy nghĩ gì mà lại diện bộ váy này ra đường nhỉ. Đáng lẽ ra bên trong phải có thêm lớp lót nữa chứ sao lại mặc chơi vơi như vậy".

"Có khi nào vội đi quá mà quên mất không mặc lớp váy bên trong không nhỉ. Siêu thị thì đông người như thế, đàn ông cũng không phải là ít mà sao cô ấy lại nỡ…"

"Thời trang bất chấp quá. Nếu người chị ấy đẹp thì không nói làm gì nhưng vừa béo vừa thấp thế lại còn thích khoe. Thật không hiểu nổi".

Đúng thật là với kiểu thời trang này sẽ khó ai có thể bênh vực nổi. Một người phụ nữ trước khi ra đường phải xem mình mặc cái gì, có đủ kín đáo và có gây phản cảm gì hay không. Đằng này cô ấy đã mặc không đẹp mà còn khiến người khác có cái nhìn không hay về mình thì chẳng thể nào đổ lỗi cho ai được.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng, bức ảnh này đã có từ lâu và bất ngờ được cộng đồng mạng "đào mộ" lại. Nhất là đang mùa nắng nóng, thì những bức ảnh “mát mẻ” thế này luôn được mọi người quan tâm. Đây coi như cũng là cách để cảnh báo các chị em hãy thật cẩn trọng với quần áo, trang phục, bởi chỉ cần không khéo một chút thôi thì chúng sẽ "phản chủ" và khiến chúng ta “làm trò” cho cộng đồng mạng lúc nào không hay.









Đến hẹn lại lên, cứ mùa hè là những bức ảnh này của các chị em lại được chia sẻ, nhưng không hiểu sao vẫn có vô số người mắc phải sai lầm trong cách ăn mặc khi ra đường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)