Ảnh - truyện vui 2009-06-08 04:19:06

GIÚP EM VỚI: làm thế nào để.....?


Một cô gái gửi tấm ảnh chân dung của mình mới chụp với lời đề nghị: “Nhờ các cao thủ Photoshop giúp tớ với, hôm nay chụp được cái ảnh đẹp, nhưng ghét quá có hình một thằng lem nhem lọt vào phía sau, nhờ các cao thủ xoá hình thằng cha này giúp tớ!”.



Lời đề nghị dấy lên một làn sóng sôi sục trên các diễn đàn. Các cư dân mạng tha hồ chỉ trích cô gái đã “khinh thường” đàn ông, chê cô kênh kiệu, xúc phạm đến danh dự các chàng. Họ cho rằng nên xoá chính cô gái đi khỏi bức ảnh, thậm chí cười cợt rằng, nên xoá bộ quần áo của cô hoặc xoá cái xe xoàng của cô đi. Ngay lập tức topic của cô gái đáng thương có tới một nghìn bài reply và các comments hài hước. Sau đây là một vài kết quả:





Khoanh tròn lại rồi ghi chú: “Chỗ này không có hình người”



































Nếu để ý sẽ thấy gương mặt của người đàn ông đã được thay bằng một cậu bé nổi tiếng trên các mạng của TQ vì được ghép hình mặt cho thân thể vô số nhân vật.





















Nào thì nhắn tin nào!





Nạn nhân than: “Ôi một giây trước khi chết ta được nhìn thấy mỹ nữ, thế thì chết cũng thoả!” Còn nàng này thì nghĩ “Bà mày chạy xe chậm thế rồi mà còn có thằng chết chẹt dưới chân bà!”







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)