Chuyện lạ 2011-08-11 00:02:12

Giúp tình nhân hãm hiếp cả con gái ruột


[size=4]Một phụ nữ trung niên Hong Kong đã tự nguyện hiến dâng con gái 15 tuổi của mình cho nhân tình, thậm chí dửng dưng nằm ngủ khi cô bé bị hãm hiếp tàn bạo.
[/size]

[justify][size=4]Từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, vì muốn tìm kiếm một hạnh phúc mới, người đàn bà mất nhân tính này đã không ngần ngại lấy con gái làm món hàng đắt giá để đổi lấy tình cảm của gã bồ.

Trớ trêu là sau khi con gái bị hại đời, bà này dọa sẽ cắt khoản tiền tiêu vặt để ép cô bé tiếp tục làm nô lệ tình dục cho tên háo sắc. Sự việc đã diễn ra từ cách đây 8 năm. Nhưng do quá sợ hãi, cô bé không dám hé nửa lời.



[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Để chiều lòng nhân tình, người mẹ nhẫn tâm đã dâng cả con gái còn tuổi vị thành niên cho kẻ biến thái. Ảnh minh họa.[/size]
[size=4]
Cô con gái năm nay 23 tuổi, mỗi lần nhớ lại những ngày tháng kinh hoàng vẫn không cầm nổi nước mắt. Chỉ vì lo sợ mẹ sẽ cắt nguồn viện trợ khiến hai chị em rơi vào cảnh đói kém nên cô đã cắn răng chịu đựng.

Hai kẻ gây tội này hiện đều 49 tuổi, sau khi bị kiện cáo đã cắt đứt tình cảm. Một tháng sau khi bị hãm hại, cô bé chuyển tới sống tại nhà bố ruột và kể lại sự việc với bốn bạn học. Tới năm 2007, cô này có bạn trai và chính anh ta cũng khuyên nên trình báo mọi việc với cảnh sát.

Do dự vì không muốn những lời tố cáo của mình làm tổn thương tới người mẹ đang chống chọi với bệnh tim, cũng không muốn em trai còn nhỏ tuổi phải chịu cảnh bơ vơ không người chăm sóc nên cô gái vẫn giấu giếm. Mãi tới năm ngoái, khi tiếp xúc với một nhân viên làm công tác xã hội, cô mới tiết lộ ngọn nguồn bi kịch.

Tại tòa, ả đàn bà đã cúi đầu khai nhận, riêng tên yêu râu xanh vẫn một mực chối tội. Vụ việc tới nay vẫn đang trong giai đoạn điều tra làm rõ chân tướng. Tuy nhiên, dư luận Trung Quốc vô cùng bức xúc trước hành động phi đạo đức của người mẹ bạc ác này.






[/size]
[size=4]Mai Anh (theo Huanqiu)[/size]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)