Chuyện shock 2009-03-25 06:00:00

Gối đẹp gối độc gối rùng rợn


[Kênh14] - Những chiếc gối kỳ cục dưới đây không phải chỗ nào cũng bán và không phải ai cũng nghĩ ra được ý tưởng hay ho đến vậy.
* Đầu tiên là gối Độc nè


Gối “đùi”





Với hình dáng giống đôi chân người phụ nữ đang quỳ với một chiếc váy ngắn, chiếc gối xuất xứ từ Nhật Bản này rất được các quý ông ưa chuộng dùng để ngủ, đọc sách hay xem tivi.

Gối đá lở



Những “viên đá” này có kích thước từ 15cm rưỡi đến tầm hơn 2m. Tất cả được thiết kế với màu sắc, hình dáng trông rất tự nhiên.




* Gối 2-tek Đẹp nè


Gối iSleep




Nếu như trong lĩnh vực âm nhạc, ta có iPod để thoả mãn đam mê của mình thì iSleep là một chiếc gối cực kì lý tưởng cho dân ghiền net dùng để ngủ. Khi sử dụng máy tính quá nhiều, bạn mệt và cần chợp mắt nhanh một lát. Bạn ước giá như bạn có thể dùng laptop như một cái gối và có một giấc ngủ ngắn ngay trên bàn làm việc? Gối iSleep biến điều không thể thành có thể. Bạn chỉ cần lồng chiếc vỏ vào bên ngoài laptop của bạn và khi sử dụng không khí nóng sẽ được bơm vào trong và làm căng phồng lên. Trong tiết trời mùa đông lạnh giá, còn gì thoải mái hơn là được kê đầu lên một chiếc gối ấm áp. Không may là iSleep vẫn chỉ chỉ là mẫu hàng nằm trên giấy bởi chúng vẫn chỉ đang được Ivonne Dippman tiến hành thiết kế.
Gối bàn phím điện tử Nitendo



Các game thủ cực kì khoái chiếc gối này-một sự lựa chọn hoàn hảo, phải hem?


* Gối Đẹp cho các 'tình yêu' nè


Gối ôm body bạn trai



Chiếc gối ôm mang hình dáng cơ thể một XY chuyên dành cho những bạn gái cô đơn, chỉ với giá 40$/1 cái.
Hàng đêm bạn sẽ không cảm thấy nhớ "người iu" khi ôm một chiếc gối như vậy. Được thiết kế mềm mại và thoải mái, chiếc gối giống như thân hình một người đàn ông to lớn đang vòng tay ôm lấy bạn vào lòng. Chiếc gối đem đến cảm giác an toàn và ấm áp. Thật sự tuyệt vời cho những người có người thương đi công tác hoặc đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những cô nàng độc thân thường mua nhiều nhất bởi họ thích cảm giác được tựa đầu và an toàn trong vòng tay của nửa kia.


Vỏ gối dành cho người độc thân



Cecilia Lundgren là một thiên tài thiết kế đến từ Halmstad. Một trong những sản phẩm sáng tạo mới nhất của cô là bộ vỏ gối handmade dành cho những người độc thân: ý tưởng thông minh và thiết kế độc đáo đừng hỏi.
Gối sắp chữ



Ý tưởng tuyệt vời cộng với những nhà thiết kế "pro" đã sáng tạo ra những chiếc gối hình vuông không những giúp ta ngủ mà còn giảm stress tuyệt vời. Bạn có thể chơi trò xếp chữ hay là tạo thành một thông điệp ý nghĩa với những chữ cái trên gối. (Ồ lê)


* Và cuối cùng là gối Rùng Rợn nè


Gối “vũng máu”

Chiếc gối này được thiết kế nhằm giúp các bạn trẻ có một cách để bắt đầu buổi sáng Halloween theo kiểu ấn tượng nhất với những người xung quanh.



Thiết kế giống như một vũng máu chảy ra từ đầu bạn, nếu bạn chắc chắn định sử dụng thì đây quả thật là một trò đùa tương đối ác với những người yêu thương bạn đấy.

Gối đầu ngựa





Chiếc gối có tên là “linh cảm của bố già” này khiến người được tặng không thể từ chối. (Eo ơi)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)