Sao thế giới 2009-07-06 11:19:18

Goo Hye Sun - "Cỏ Dại" Jan Di: "Điều khó nhất chính là sở hữu một người khác" (Kỳ II)


(HHT_Online) "Điều khó khăn nhất mà tôi đã từng trải qua trong cuộc đời của mình chính là khi chia tay mối tình đầu….". Và đừng quên tập 7 "Sao Băng" (BOF) sẽ tiếp tục trở lại với bạn lúc 21h tối nay đấy!











Không thể bỏ qua:

Lee Min Ho: "Tôi vẫn muốn Goo Hye Sun làm người yêu mình…"

Ngắm Lee Min Ho từ hậu trường vẫn đẹp trai như thường

F2 nhà BOF Mino & Kim Joon "đổ bộ" Quảng Châu

Kim Hyun Joong chạy "sô" khiến các fan chóng cả mặt

Hơn 10 nghìn cô gái muốn hẹn hò với "hoàng tử" Ji Hoon của F4

Kim Bum bận "mơ", F2 Mino với Kim Joon bơ vơ đến Quảng Châu

"Sao Băng" (BOF) tập 6: Scandal ảnh nóng, Cỏ - Xoăn cạch mặt, Gốm - Cháo "đụng" nhau

"Dream" của Kim Bum vừa quay đã "lộ hàng"

Chàng "Xoăn" Mino bất ngờ tái hợp bên nàng "Cỏ" Hye Sun

"Sao Băng" (BOF) tập 5: Ji Hoon đuổi theo người đẹp, Cỏ - Xoăn hẹn hò thâu đêm

Vì café, "thiếu gia" Jun Pyo bị bóng rớt trúng đầu



[Tổng kết Tuần 1] :

BOF bứt phá! Trong F4, "thiếu gia" nào là "sát thủ cướp tim" của ban??? Vote ngay và cùng nhặt sạn trong BOF cùng HHT Online



[Series]: Goo Hye Sun - "Cỏ Dại" Jan Di: Hai con người đối lập hoàn toàn (Kỳ I)


Ngay sau khi chụp xong loạt hình, phóng viên Vogue Đài Loan đã có dịp trò chuyện với Goo Hye Sun, cô nàng “Cỏ Dại” Jan Di của “Boys Over Flowers”, bộ phim đang tạo cơn sốt ở Châu Á hiện nay.

Phóng viên:
Hye Sun sẽ làm gì nếu phải chọn chính hình ảnh của mình làm chủ đề cho các sáng tác của bản thân?

Hye Sun: Tôi chưa từng nghĩ về điều này bao giờ. Tôi nghĩ là tôi sẽ phác họa một cách trừu tượng khuôn mặt mình. Đó có thể là một khuôn mặt ngộ nghĩnh như nhân vật trong truyện tranh.

Thật hiếm khi bắt gặp được nét tinh nghịch bất ngờ của Hye Sun trong khoảnh khắc ấy.

Đó là một hình ảnh Hye Sun hoàn toàn khác với khi gặp ở Seoul, một cô gái khó hiểu, phức tạp và đa tính cách, khác hẳn với tính cách của nhân vật Geum Jan Di trong BOF.
(Lời phóng viên)




Tôi cho rằng, một người phụ nữ hoàn hảo là người có thể nhìn thẳng vào chính bản thân mình và đối mặt với thực tế, hoặc là người có thể chấp nhận và khoan dung với chính những khuyết điểm của mình. Tôi nghĩ, đó là người phụ nữ hoàn hảo 100%.

Trong tất cả các nhân vật nữ trên màn ảnh, tôi thích nhất là nhân vật Scarlett do Vivien Leigh thủ vai trong “Cuốn theo chiều gió”. Cô ấy không hẳn là một phụ nữ đoan trang, đứng đắn và đáng yêu. Tuy nhiên, cô ấy lại là một người phụ nữ chân thực. Cô ấy dám nhìn thẳng vào bản thân mình và nhìn vào thực tế, dám đối mặt với thực tế đó. Cô ấy có thể hối hận, có thể thấy hối tiếc. Mặc dù người ta xem cô như một phụ nữ ích kỷ, tôi lại cho rằng đó là những gì tạo nên vẻ đẹp cho nhân vật của Vivien Leigh.

Đứng trên quan điểm của người khác để suy nghĩ và cố gắng khoan dung, thấu hiểu đã dần trở thành thói quen của tôi. Nhờ đó, tôi không bao giờ nổi nóng. Nếu tôi thực sự gặp rắc rối trong việc giao tiếp với ai đó, tôi sẽ tìm kiếm lời khuyên từ những người khác vì cái nhìn của người khác bao giờ cũng khách quan và sáng suốt hơn. Nếu có ai đó nói rằng tôi sai, tôi sẽ chấp nhận điều đó và rút kinh nghiệm trong những lần sau.




Điều khó khăn nhất mà tôi đã từng trải qua trong cuộc đời của mình chính là khi chia tay mối tình đầu. Tôi không thể chấp nhận được khi điều đó xảy ra. Tôi không thể hiểu được tại sao chúng tôi phải chia tay và tại sao mọi thứ lại thành ra như vậy. Tâm trí tôi ngập tràn căm phẫn, tôi căm ghét anh ấy vì đã biến tôi thành một con người như vậy. Đó thực sự là quãng thời gian không thể quên được của tôi.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, những người khác đến trong cuộc đời tôi và những lần “tan vỡ” lại tiếp tục tái diễn. Khi điều đó lặp lại, tôi nhận ra rằng đó thực ra cũng chỉ là một điều bình thường trong cuộc sống. Mỗi người đều khao khát tình yêu, tuy nhiên, điều khó khăn nhất chính là sở hữu một người khác.

Sống tự do có nghĩa là một người có thể làm bất cứ điều gì mà họ muốn. tôi đã từng nghĩ rằng việc hẹn hò với hai người liền cùng lúc là điều không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, tôi đã nhận ra rằng ngay cả một sự phản bội cũng có thể được cảm thông. Có thể, bởi vì tôi đã hiểu hơn về đàn ông…

Hơn nữa, điều duy nhất không thể tha thứ cho một người chính là khi người đó hủy hoại cuộc sống của người khác, ví như giết người chẳng hạn. Tự do chỉ có giá trị khi nó không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những người khác.




Tôi nhận ra rằng tình yêu có cách thể hiện đặc biệt của nó. Cách đây không lâu, tôi đã gặp một cặp đôi mới yêu nhau. Tôi đi hát cùng họ và tôi rất chú ý đến cách họ nhìn nhau. Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy biểu hiện của tình yêu, khi một người thực sự yêu thương một người. Đó chính là tình yêu.

Tôi chưa bao giờ nhìn ai như thế trong suốt 26 năm cuộc đời mình.

Thách thức lớn nhất chính là – hôn nhân. Hôn nhân là một điều cực kỳ khó khăn với tôi vì tình yêu và hôn nhân đồng nghĩa với việc phải từ bỏ. Từ bỏ một phần công việc, một phần bạn bè, một phần cuộc sống. Cuộc đời luôn đầy ắp những sự chọn lựa. Cho dù chúng ta chọn điều này thì phải từ bỏ điều khác. Tôi đã từng “đầu hàng” trong quá trình tìm kiếm tình yêu của mình. Tuy nhiên, bây giờ tôi nghĩ là tôi có thể tìm thấy.



Quảng cáo của Hye Sun trên Vogue xứ Đài



Có rất nhiều việc tôi muốn làm bây giờ. Tôi muốn làm một bộ phim dài về âm nhạc và tôi nghĩ rằng điện ảnh là cách tốt nhất để truyền tải nghệ thuật. Tôi muốn được kết nối với cả thế giới thông qua những bộ phim của mình.

Đôi mắt của Hye Sun lấp lánh những ước mơ ấp ủ. Cô ấy muốn được mãi mãi công hiến cho điện ảnh. Cô ấy nói rằng, đó là ước mơ lớn nhất cuộc đời cô ấy.

(Hết)
Lotus(Dịch)



Mời bạn ghé thăm HHT Online lúc 00h dêm nay (7/7) để đón xem nhứng hé lộ đáng yêu về cặp đôi Min Ho - Hye Sun.


Hôm nay đã là 6/7 rồi, vậy chúng mình đã cùng nhau đón xem 6 tập đầu của BOF – “Sao Băng”, và sẽ còn một chặng đường dài 31 tập nữa phía trước, hãy cùng HHT Online đồng hành trong "Hành Trình Sao Băng (BOF)" bạn nhé.

Mỗi ngày click tới HHT Online bạn sẽ được cập nhật liên tục những thông tin siêu hot, những hình ảnh siêu long lanh về Boys Over Flowers cũng như dàn diễn viên được yêu mến trong phim này!

21h tối nay (6/7) trên Kênh Hà Nội 1 - "Sao Băng" - BOF sẽ chiếu tập 7!

CÙNG ĐẾM NÀO: 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)