Internet 2008-10-29 02:26:48

Google logo trong những ngày qua là gì ?


Là một fan của Google nên Tek rất thích theo dõi các logo cập nhật, thay đổi trên trang chủ của Google mỗi khi có dịp kỷ niệm, lễ hội, sinh nhật… lớn nào đó. Một số logo của Google được cập nhật trong những ngày Tek vắng mặt sẽ được cập nhật dưới đây:

27/10/2008, Google Ấn Độ đăng lên trang chủ một logo chúc mừng Lễ hội của Ánh sáng Diwali - Đây là dịp lễ lớn nhất trong năm của người Hindus, tương đương với lễ Giáng sinh ở Châu Âu. Trong dịp lễ truyền thống này, người ta bày tỏ với nhau tình yêu thương và sự ân cần.



23/10/2008, trang chủ Google Úc cho đăng một logo với biểu tượng Nhà hát opera Sydney hình vỏ sò nổi tiếng kỷ nệm 35 năm ngày khánh thành nhà hát này.



Trong khi đó, trang chủ Google Séc cho đăng một logo đặc biệt khác cổ động ngày hội trồng cây tại quốc gia này.


Còn trang chủ Google Hà Lan lại cho đăng một logo kỷ niệm 50 năm ra đời Dự án Delta, được thiết kế nhằm kiểm soát khu vực không ổn định ở cửa sông Meuse và sông Rhine. Tác phẩm hoàn hảo của công trình là Hàng rào Eastern Schelde Barrier, một hàng rào dài hai dặm gồm những cổng chắn sóng giữa các chân cột bê tông chỉ phát huy tác dụng khi sóng lớn đe doạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)