Khoa học - Lịch sử 2009-04-09 05:24:00

Google ra mắt dịch vụ Gmail cho Android phone và…iPhone


(TT&VH Online) - Vừa qua, đại gia Google tuyên bố sẽ có dịch vụ nhận và gửi email trên các dòng di động dùng hệ điều hành Android và có cả cho iPhone trong thời gian tới.


Sau khi ra mắt hệ điều hành mã nguồn mở Android, Google đã tạo một cuộc canh tranh mới trên thị trường hệ điều hành cho di động trong thời gian gần đây. Bằng chứng là liên tục các hãng di động lớn trên thế giới tuyên bố sẽ sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android của Google sau khi phiên bản đầu tiên là T – Mobile G1 của Google chính thức có mặt trên thị trường.





“Với mục đích khắc phục những nhược điểm của mạng Internet để chuyển thư điện tử và tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của mạng 3G cũng như Wi-fi thời gian trở lại đây với các thế hệ di động cao cấp ngày càng tốt hơn, Google muốn đưa ra một giải pháp tốt hơn cho người sử dụng dịch vụ Gmail của hãng có thêm nhiều cách để nhận và gửi email mọi lúc, mọi nơi” Đại diện Google cho biết.

Theo như tiết lộ từ phía Google về kết quả thử nghiệm dịch vụ mới cho hay, với tiện ích nhận và gửi Email trên di động của Google người sử dụng vẫn có thể gửi mail cũng như đọc những thư cũ trước đó trong Inbox ngay cả khi có một đường truyền không đủ mạnh.





Tuy nhiên, hiện tại Google mới chỉ hỗ trợ cho các thế hệ di động sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android của hãng và đặc biệt có thêm cái tên quá “đình đám” đó là iPhone của Apple.

Hiện, dịch vụ Gmail trên di động mới chỉ được triển khai ở Anh quốc, trong thời gian tới sẽ có mặt ở một số quốc gia khác.



Vũ Ngọc (Theo Vnu)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)