Chuyện shock 2009-08-31 01:52:00

Gorilla cái thổn thức vì chàng Gorilla đực xa lạ


Những khoảnh khắc xốn xang của các nàng Gorilla trước anh chàng xa lạ "đẹp trai".
Với con người chúng ta, được nhìn thấy ảnh "người thương" có thể khiến cho ai đó nao lòng xao xuyến thì trong trường hợp này, 3 nàng Gorilla cái cũng rơi vào tình trạng tương tự.

3 con Gorilla cái cô đơn tại sở thú London vừa có cơ hội cảm nhận được cảm xúc nồng nàn sau khi được xem tấm hình chụp 1 chàng Gorilla lạ mặt (nặng 127kg). "Anh chàng" này mới từ sở thú La Boissière Du Doré ở Pháp đến với sở thú London. Nó tên là Yeboah, 12 tuổi. Trong ảnh, Yeboah trông rất phong độ.

3 nàng Gorilla "độc thân" mà chúng ta đang nói đến là Mjukuu, 10 tuổi, Effie, 16 tuổi và Zaire, 34 tuổi. Chúng đã "lạnh lùng" từ chối bất cứ con đực nào kể từ sau khi con Bobby lưng bạc chết hồi tháng 12 năm ngoái. Các nhân viên tại sở thú đang hy vọng con Yeboah mới đến sẽ giúp tăng số lượng Gorilla trở lại.




Effie ngắm Yeboah.
Cô Tracey Lee, phụ trách tại sở thú nói: "Chúng tôi nghĩ Yeboah sẽ chọn Mjukuu đầu tiên - nó rất xinh, hòa đồng và khả năng tán thì thôi rồi."

Con Zaire đặt ảnh Yeboah - "hoàng tử trái tim" của nó lên cây.
Dù sao đi nữa, để giữ hòa khí giữa 3 nàng Gorilla, hy vọng là Mjukuu biết kiềm chế cảm xúc hơn khi đối diện Yeboah, tránh không tình cảm quá mức giữa chốn đông… Gorilla (2 "cô" kia mà ghen thì chít).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)