Sao Việt 2014-10-15 17:07:31

Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng vì mặc phản cảm


Trong chương trình “Thời trang và nhân vật”, Hà Anh diện chiếc váy quá ngắn trình diễn trên sàn diễn thời trang khiến phần “nhạy cảm” phô ra rất phản cảm. Đại diện phòng Văn hóa nghệ thuật [size=3]Sở Văn hóa[/size] - Thể thao và Du lịch TP HCM cho biết: “Hà Anh thay đổi trang phục so với chương trình duyệt phúc khảo”.
[size=3]Công ty TNHH[/size] truyền thông Hoa Hồng Vàng- [size=3]đơn vị tổ chức[/size] chương trình trên cũng bị [size=3]phạt hành chính[/size] 10 triệu đồng.
Hà Anh đã giải trình sự việc và nhận lỗi về bộ [size=3]trang phục phản cảm[/size] của mình. Đây là lần thứ 2 cô chịu án phạt vì [size=3]mặc trang phục[/size] trình diễn phản cảm.
Có thân hình chuẩn khá quyến rũ đã khiến Hà Anh ngày càng tự tin lựa chọn những trang phục táo bạo. Cô thường xuyên diện những trang phục hở hang, ngắn hoặc không [size=3]nội y[/size] khi xuất hiện ở những sự kiện, thậm chí trên sân khấu các [size=3]chương trình thời trang[/size]. Những trang phục này không làm Hà Anh nổi bật, duyên dáng, quyến rũ mà chỉ khiến cô bị chỉ trích nhiều hơn.
 

Hà Anh thường mặc trang phục hở khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Internet


 

Những trang phục này không làm Hà Anh nổi bật, duyên dáng mà chỉ khiến cô bị chỉ trích nhiều hơn. Ảnh: Internet


 

Ảnh Internet


 
 
Lựa chọn trang phục là quyền của mỗi người nhưng khi lạm dụng quá mức sự hở hang sẽ khiến cô mất điểm trong mắt công chúng và bị [size=3]cơ quan chức năng[/size] "tuýt còi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)