Hot boy - hot girl 2009-06-20 13:38:11

HÀ ANH LÔJ NỘI Y TRƯỚC ỐNG KÍNH :)) :)) :))


[justify][justify]Khi thực hiện bộ ảnh thời trang nội y mới nhất, siêu mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh đã tâm sự về những nguyên tắc "CẤM" mà cô phải thực hiện khi trình diễn nội y trên sân khấu và trước ống kính: không bôi dầu bóng tóc quá nhiều, trang điểm lòe loẹt, độn ngực quá dày, uốn éo, khêu khích khi diễn…[/justify][/justify]

>> Anh rạng rỡ trang phục hè
>> Hà Anh sẽ là ca sĩ cực hot trên sân khấu
>> Hà Anh: Sau người mẫu sẽ là ca sĩ?
[justify][justify]

[/justify][/justify]
[justify][/justify]

Siêu mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh trong bộ ảnh thời trang nội y mới nhất


Siêu mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh cho biết, những nguyên tắc mà cô có đã được "tích" lại từ rất nhiều khóa huấn luyện, cộng tác và làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức và trình diễn thời trang nội y. Cô nói:

"Để thể hiện là một người mẫu thời trang nội y thành công, người mẫu cần hiểu rõ thế nào là sự gợi cảm đầy nữ tính trong trang phục và trong thời trang. Bản thân đồ nội y và thời trang áo tắm đã rất gợi cảm, bởi vậy người mẫu cần thể hiện được sự nữ tính và sang trọng của trang phục và có thể tránh tạo cảm giác sexy theo kiểu rẻ tiền”.

[justify][justify]Không chỉ các người mẫu mà cả các đạo diễn chương trình hay các nhiếp ảnh gia cũng phải tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt, họ phải tuân thủ ý tưởng mà chương trình đề ra. Cô cho biết: "Bản thân các người mẫu phải nhận thức rõ về sự gợi cảm và các đạo diễn, nhiếp ảnh gia cũng phải tránh tuyệt đối những động tác uốn éo, những cử chỉ khiêu khích như: kéo áo, hất tóc, cắn môi, hôn gió trước khán giả.

Thậm chí, các chuyên gia chỉ đạo chương trình biểu diễn hay thực hiện một bộ ảnh nào đó đều hạn chế việc lạm dụng dầu bóng tóc hay make up quá cầu kỳ, lòe loẹt.

Trong những đêm trình diễn thời trang nội y có quy mô lớn, các nhà tổ chức yêu cầu người mẫu phải sử dụng quần dây màu da để tránh sự cố “hở”; không cho phép mặc quần dây quá to để lộ ra ngoài phần nội y trình diễn, gây phản cảm".[/justify][/justify]

[size=2]Siêu mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh gợi cảm với nội y:

[/size] [size=2][/size]
[size=2][/size]
[size=2][/size]
[size=2][/size]
[size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)