Sao Việt 2017-12-05 08:24:48

Hà Anh, Yến Nhi chọn trang phục đầm siêu bó đi tiệc


Siêu mẫu Hà Anh cùng cô học trò Yến Nhi giới thiệu các mẫu váy tôn đường cong dành cho mùa lễ hội phương Nam.

Mùa lễ hội ở TP HCM đặc biệt hơn các thành phố ở xứ lạnh, bởi thay vì khoác lên mình những chiếc áo lông ấm áp thì các cô gái vẫn được tham gia các buổi party nóng bỏng trong những bộ cánh khai thác khoảng hở sexy.
Trong bộ ảnh vừa thực hiện, siêu mẫu Hà Anh và Yến Nhi gợi ý các bạn gái chọn phong cách gợi cảm.
Đỏ quý phái luôn là sắc màu dành cho các cô nàng yêu thích sự nổi bật. Một chiếc đầm bó sát, hai dây sẽ khiến vóc dáng của bạn được tôn lên đáng kể.
Gam màu gắn liền với những buổi tiệc tùng mùa Giáng sinh đi cùng kiểu váy có phần eo ôm gọn, thiết kế hở lưng gợi cảm và chắn chắn mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về bạn.
Váy băng quấn của mùa mới được thêm những đường cut out sắc nét để giúp những cô gái có thân hình hoàn hảo khoe ưu điểm.
Đi cùng dáng váy tôn đường cong trên tông đen, Hà Anh chọn phụ kiện trang trí họa tiết ánh vàng gold như vòng choker, ví cầm tay để phối đồ.
Theo Hà Anh, ở một nơi có khí hậu nóng ẩm quanh năm như Sài Gòn thì chiếc đầm dài trên gối, tay sát nách hoặc hai dây, chất liệu ren, chiffon, cotton co giãn hay dệt kim tuyến, chất liệu thun mềm mịn, dễ chịu không chỉ mang lại cho bạn vẻ quyến rũ, nổi bật mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho cả buổi tiệc dài trở nên thú vị.
Cùng góp mặt trong bộ ảnh giới thiệu các kiểu trang phục sexy cho buổi party thêm hứng khởi là người mẫu Yến Nhi - một trong những cô học trò cưng của Hà Anh.
Vẫn trên tông đen cơ bản nhưng cách tạo phom dáng để tôn nét gợi cảm nhờ các chi tiết vai lệch, hai dây, kết hợp chất liệu vải nude và vải trong suốt đã mang tới nét mới mẻ cho trang phục đi tiệc.
Tông son đỏ quyến rũ và phụ kiện ánh kim lấp lánh cũng là lời gợi ý thú vị mà cô trò Hà Anh gửi đến các bạn gái ở mùa lễ hội năm nay.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hoàng Trần, trang điểm Andy Phan, Đỗ Thùy Dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)