Sao thế giới 2009-07-19 15:00:00

Hà Nhuận Đông ép Đại S cưới mình làm chồng


"Và vì tình cảnh éo le, Đại S đành phải chấp nhận." Nghe quá là bi đát nhỉ?
Thời gian gần đây thiên hạ đồn rằng Đại S - Từ Hy Viên và Hà Nhuận Đông sẽ kết hôn trong 6 tháng tới. Mới đây, Hà Nhuận Đông đã lên tiếng khẳng định: thực ra cả hai đã kết hôn chứ không phải chờ tới 6 tháng nữa. Nhưng đó chỉ là trong phim Bong Bóng Mùa Hè mà thôi.


Cặp đôi được chú ý của Bong Bóng Mùa Hè:
Đại S và Hà Nhuận Đông.


Trong phim Bong Bóng Mùa Hè, Hà Nhuận Đông đảm nhận vai diễn Âu Thần - một công tử con nhà gia thế có tiếng (trong truyện anh ấy còn tới trường học bằng trực thăng cơ). Từ Hy Viên đóng vai ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hạ Mạt. Âu Thần dù có rất nhiều người con gái vây quanh nhưng trong mắt anh chàng chỉ có mỗi Hạ Mạt. Rất nhiều lần Âu Thần có mặt giải cứu khi Hạ Mạt gặp khó khăn. Thế nhưng, tình tiết mới được tiết lộ đã khiến nhiều người “tròn miệng” vì ngạc nhiên: nhân vật Âu Thần cưỡng ép Hạ Mạt kết hôn.


Hà Nhuận Đông luôn đóng vai "anh hùng cứu mỹ nhân".


Nam diễn viên Kiến Hoành đóng vai cậu em trai yếu ớt của Hạ Mạt (Đại S).


“Cách đây vài tuần, tôi và Đại S đã làm lễ đính hôn. Nhưng thực ra vì em trai của cô ấy bị ốm và chỉ tôi có thể giúp cho cậu ấy thoát khỏi tình cảnh hiểm nghèo. Đại S đã cậy nhờ tôi giúp đỡ. Tất nhiên là tôi đồng ý nhưng tôi cũng không bỏ lỡ cơ hội đó để đề nghị cô ấy kết hôn với mình. Rất nhiều người có mặt tại trường quay đã nghe thấy tôi cầu hôn Đại S. Nhiều khả năng thông tin cho rằng chúng tôi kết hôn ngoài đời cũng từ đây mà ra.” Hà Nhuận Đông nói.




Bong Bóng Mùa Hè là bộ phim về làng giải trí Đài Loan. Vì bộ phim xa hoa này, Hà Nhuận Đông đã chi không it tiền bạc. Được biết sau khi Đại S tham gia, anh Hà đã may mắn nhận được sự giúp sức của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng nhờ vào khả năng quan hệ rộng của Đại S tại Đài Loan. Phạm Vỹ Kỳ và Phạm Hiểu Hiên còn tham gia viết nhạc chủ đề cho bộ phim. Tất nhiên, trước những tình tiết này dân tình đã cho rằng Hà Nhuận Đông đang lợi dụng Đại Từ.


MC kiêm ca sỹ nổi tiếng Phạm Vỹ Kỳ
cũng góp giọng trong phim.


Khi nghe những lời thất thiệt về mình, Đông ca bình thản nói, “Đó không phải là lợi dụng. Đúng là Đại S đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Cô ấy thường chủ động liên lạc trước với bạn bè và sau đó tôi sẽ là người mời họ tham gia.”




Bong Bóng Mùa Hè được phỏng theo bộ truyện cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khuê. Với dàn diễn viên hùng hậu Đại S, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh, siêu mẫu Lâm Gia Ỷ, Tưởng Di, Ngô Á Hinh, Tư Du. Dự kiến bộ phim sẽ làm nên cơn sốt phim thần tượng sau khi ra mắt khán giả vào cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)