Tin tức - pháp luật 2016-11-22 05:14:49

Hà Nội: Bao cao su nổi kín mặt hồ Linh Đàm


Sáng 22/11, nhiều người dân giật mình khi chứng kiến cảnh hàng loạt bao cao su nổi đầy mặt hồ Linh Đàm. Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đang tiến hành vớt các loại rác trên.
Sáng 22/11, một người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam có tên Benjamin James Park đã đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh chụp tại hồ Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội). Điều khiến nhiều người giật mình là hình ảnh rác rưởi, bao cao su tràn ngập mặt hồ.

Theo chia sẻ, đây là những bức hình được chính ông Benjamin James Park chụp lại khi đi dạo tại đây. Trên mặt hồ tập trung nhiều loại rác thải từ bao cao su, giấy vệ sinh, đồ dùng cá nhân… thậm chí là cả băng vệ sinh. Tất cả tạo nên một cảnh tượng không hề đẹp mắt.



Những bức ảnh được ông Benjamin James Park đăng tải lên mạng xã hội



Những chiếc bao cao su nổi lên đầy mặt hồ Linh Đàm. Thậm chí có cả đồ tế nhị như băng vệ sinh. Ảnh: Benjamin James Park

Chia sẻ với chúng tôi, ông Benjamin James Park cho biết ông không hề ngạc nhiên nhưng cảm thấy buồn khi nhìn thấy những hình ảnh trên . Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bức xúc và không biết nguồn gốc của những chiếc bao cao su này.





Những hình ảnh được ông Benjamin James Park chụp lại vào sáng ngày 22/11

Trưa ngày 22/11, theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, tại hồ Linh Đàm vẫn xuất hiện các loại rác trên. Hiện các công nhân đang tiến hành dọn dẹp và vớt chúng khỏi khu vực hồ Linh Đàm.

Trao đổi với chúng tôi, ông Âu Văn Thân, tổ trưởng ban quản lý hồ Linh Đàm cho biết tình trạng hồ Linh Đàm xuất hiện từ sáng nay. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng ban quản lý hồ đã cho người ra thu dọn.



Rác thải ngập hồ Linh Đàm, trong đó có rất nhiều bao cao su và cả băng vệ sinh đã qua sử dụng.



Các công nhân đang tiến hành dọn dẹp và vớt rác lên



Ông Âu Văn Thân, tổ trưởng ban quản lý hồ Linh Đàm



Ông Benjamin James Park cũng đang có mặt tại hồ.

Theo ông Thân, đến trưa nay thì tình trạng trên cơ bản được dọn sạch. "Rất có thể chủ cơ sở nào đó đã mang vứt tại đây", ông Thân nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)