Chuyện shock 2011-09-10 05:00:46

Hà Nội: Náo loạn đường phố vì một... chú sóc


[size=4]Cảnh náo loạn xảy ra ở tuyến phố Tôn Thất Tùng (đoạn trước cổng ĐH Y Hà Nội) vào lúc 20 giờ tối 8/9 chỉ vì một… chú sóc.
Vào khoảng 20 giờ tối 8/9, trên tuyến phố Tôn Thất Tùng (Đống Đa - Hà Nội) đã xảy ra cảnh náo loạn và ùn tắc kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Hàng chục người rượt đuổi nhau trên phố kèm theo những tiếng hô, tiếng quát tháo: "Bắt lấy nó! Bắt lấy nó!", "Nó chạy đằng kia!"… Nhiều người đã cầm theo cả gậy gộc, ghế nhựa… để làm vũ khí.

Cảnh rượt đuổi nhau trên phố kéo dài khoảng 30 phút và đã gây ùn tắc nghiêm trọng cho các phương tiện tham gia lưu thông trên tuyến phố này.
[/size]

[size=4][/size]

[size=4]Cả một đoạn đường phố tắc nghẽn do nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem cảnh rượt đuổi chú sóc.[/size]

[size=4]
Chị Lưu Thị Bích (42 tuổi), bán nước ở trước cổng trường ĐH Y cho biết: "Ban đầu tôi nghe thấy tiếng một người tri hô "Bắt lấy nó giúp tôi!", rồi sau đó mấy thanh niên đang ngồi uống nước liền bật dậy lao ra, có người còn cầm luôn cả ghế nhựa đang ngồi, lúc đó tôi không biết làm thế nào, nghĩ rằng là một vụ cướp giật hay đánh nhau nên đã định gọi điện cho cảnh sát 113 nhờ can thiệp nhưng cuối cùng hóa ra chỉ là một con sóc".

Còn anh Tuấn, người đã tham gia cuộc rượt đuổi cho biết: "Tôi đang đi trên đường thì nghe tiếng tri hô, sau đó thấy nhiều người rượt đuổi theo nhau, tôi nghĩ là một vụ cướp giật và đang truy bắt thủ phạm nên bỏ xe máy bên đường và tham gia truy bắt cùng".
[/size]

[size=4][/size]

[size=4]Chú sóc sau khi bị nhiều người giẫm đạp đã… chết![/size]

[size=4]
Chủ nhân của chú sóc nói trên là anh Nguyễn Tiến Hưng (Đống Đa, Hà Nội). Anh Hưng cho biết, anh có thú vui chơi cây cảnh và chim thú. Tối 8/9 anh sang nhà người bạn chơi và được người bạn tặng cho một con sóc nâu. Vào khoảng 20 giờ cùng ngày, lúc anh băng qua đường thì bị va quệt với một chiếc xe máy đi ngược chiều, chiếc lồng bị đổ và chú sóc thoát ra bên ngoài nên anh đã… tri hô để nhờ mọi người bắt lại giúp.

Anh Hưng cũng cho biết thêm, vì nhiều người nhầm là anh tri hô bắt cướp nên đã tham gia truy bắt, người đằng sau đuổi người đằng trước, người đằng trước thấy bị đuổi theo thì cố chạy, cứ thế, số lượng người tham gia ngày một đông, gây ra cảnh rượt đuổi li kì trên phố. Cuối cùng, con sóc của anh Hưng bị đám đông giẫm đạp lên và… đã chết.

Đến khoảng 21 giờ 30, đám đông giải tán, tình trạng giao thông trên tuyến phố trở lại bình thường.

[/size]

[size=4]Theo Hồng Trần - Tuấn Linh[/size]

[size=4]Lao Động[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)